Dương vật chảy nước màu trắng đục có mùi hôi. nguyên nhân do đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật chảy nước màu trắng đục có mùi hôi. nguyên nhân do đâu?
Chuyên gia cho em hỏi. Dương vật em bị chảy nước màu trắng đục có mùi hôi vậy là bệnh gì ạ?

Chào em.
Không biết em năm nay bao nhiêu tuổi, em đã có quan hệ tình dục chưa, nếu đã có quan hệ tình dục thì có nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục em nhé. Dương vật của em bị chảy nước màu trắng đục có mùi hôi, nếu như chưa quan hệ tình dục thì có thể là do viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm đường tiết niệu, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoang, viêm tuyến tiền liệt và thường kèm theo đau tức vùng cơ quan sinh dục, tiểu buốt, nếu như em đã có quan hệ tình dục thì có thể do em đang mắc bệnh lậu, là bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục không an toàn, do song cầu khuẩn lậu gây nên, thường xuất hiện sau khi quan hệ 3-7 ngày, bắt đầu xuất hiện ngứa, tiểu buốt, tiểu ra mủ, nhất là sáng sớm sau khi ngủ dậy, đầu dương vặt sưng tấy, buốt.
Trường hợp của em theo dõi thêm 1-2  hôm nữa, nếu như thấy có dấu hiệu gì khác thường thì nên đến bệnh viện khám nam khoa hoặc tiết niệu thì khi đó mới biết được nguyên nhân cụ thể thì mới có hướng giải quyết cho em được. Em cũng nên có lối sống tình dục an toàn để không có nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội qua đường tình dục. Hàng ngày em phải vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, uống nhiều nước để tránh viêm nhiễm đường tiết niệu em nhé.
Chúc em sức khỏe!