Dương vật có mùi hôi và ngứa sau quan hệ là bệnh gì?
Sau khi em quan hệ với bạn gái thì tới hôm sau dương vật có bựa và mùi khắm, còn ngứa nữa. Khi em vệ sinh sạch sẽ thì hết ngứa nhưng khoảng mấy tiếng sau lại có mùi và hơi ngứa. Em bị hơn một tuần nay rồi. Em rất lo lắng và ngại không muốn quan hệ nữa. Em bị sao thế bác sỹ. Em có nên đi khám không ạ.

Chào em!
Em đã có quan hệ tình dục với bạn gái lâu chưa? Những lần trước đây thì như thế nào, có bị hôi và ngứa hay không, hay chỉ mỗi lần này mới bị? Em quan sát dương vật thấy như thế nào? Vùng da bên ngoài có bị ảnh hưởng như mẩn đỏ, nổi mụn,.... và trong lỗ sáo có thấy buốt rát hay có mủ hay không? Về phía bạn gái thì bạn ấy có bị các viêm nhiễm phụ khoa gì không em?
Hiện tại tôi cũng chưa thăm khám cho em nên cũng không thể khẳng định cho em là dấu hiệu của bệnh lý gì, điều trị làm sao? Có thể là viêm nhiễm ngoài da, viêm đường tiết niệu ở  cơ quan sinh dục do em không vệ sinh sạch sẽ sau quan hệ, hoặc do mặc quần áo ẩm, không sạch sẽ, chứ không phải do quan hệ tình dục với bạn gái gây ra. Nhưng bên cạnh đó cũng có thể là bạn gái em bị viêm phụ khoa, nên khi quan hệ thì các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, nấm, virus ... lây truyền sang cho em khiến em bị viêm nhiễm. Vấn đề này phải qua thăm khám trực tiếp, đồng thời thực hiện các xét nghiệm cần thiết mới khẳng định cho em được.
Hiện giờ em bị hơn 1 tuần rồi, em cũng đã giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nhưng vẫn không khỏi em nên đi khám bác sỹ để được chẩn đoán và định hướng phác đồ điều trị phù hợp cho mình. Không nên sử dụng thuốc bừa bãi khi chưa có sự thăm khám và kê đơn của bác sỹ em nhé.
Chúc em sức khỏe!