Dương vật có phần "ngọn" to hơn phần "gốc" có phải bất thường? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật có phần "ngọn" to hơn phần "gốc" có phải bất thường?
Chào bác sĩ. Bác sĩ tư vấn giúp em . Hiện tại dương vật của em có hình dáng không đều. Phần đầu của dương vật to hơn phần gần với tinh hoàn . Và không có khả năng cương cứng lâu , cương cứng không vuông góc với thân người mà có phần cong xuống ạ... Còn chỉ cương cứng được 3-4p là xuất tinh rồi ạ. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc em phải làm như thế nào và bị làm sao ạ. Năm nay em 20 tuổi. Em cảm ơn.
Loading...

Chào em!
Cấu tạo dương vật bình thường thì có phần đầu dương vật là phần quy đầu thường có chu vi lớn hơn phần gốc dương vật là bình thường em nhé. Khi nào em thấy dương vật sưng to, đỏ, hoặc ngứa ngáy, đau rát, chảy mủ...thì đó là dấu hiệu bệnh lý cần đi khám, còn nếu như không có các hiện tượng đó thì em có thể yên tâm. Việc dương vật khi cương cứng có phần bị cong xuống dưới thì lại là tình trạng bất thường, có thể là dấu hiệu của tình trạng ngắn dây hãm dương vật. Em có thể đi khám nam khoa để bác sỹ kiểm tra cho em có phải là bệnh lý đó hay không, nếu cần can thiệp thì bác sỹ sẽ can thiệp cho mình.
Ở một số người có tình trạng xuất tinh sớm là do việc ngắn dây hãm gây nên. Tuy nhiên một số thì lại do nguyên nhân khác. Vì thế hiện tại em cần có quan hệ tình dục đều đặn, ổn định trong một thời gian nhất định, nếu như hầu hết các lần quan hệ đều xuất tinh dưới 3 phút thì em được coi là xuất tinh sớm và nên đi khám nam khoa để tìm nguyên nhân và điều trị. Nếu em chỉ mới thủ dâm chứ chưa có quan hệ tình dục thực sự thì em nên để đến khi có quan hệ thực sự mới có thể khẳng định việc xuất tinh sớm hay không em nhé.
Chúc em sức khỏe!