Dương vật "gãy" liệu có thể phục hồi được không?
Chào bác sỹ: Em năm nay 30 tuổi hiện đang công tác tại Thành phố Nha Trang. Bác sỹ tư vấn giúp em với ạ. Em chưa đi khám nhưng em nghĩ em bị gãy dương vật từ lâu rồi khoảng 7,8 năm. Dương vật của em có hiện tượng gãy sang một bên và đoạn em nghĩ mình gãy bị co lại. Và hiện tại em đang bị xuất tinh sớm. Bác sỹ tư vấn giúp em với ạ. Liệu em có thể phục hồi sinh lý không ạ. Và em có thể khám và điều trị ở đâu ạ. Em rất lo lắng cho cuộc sống gia đình sau này. Vì hiện tại em chưa lập gia đình. Em cảm ơn ạ!

Chào em!
Hiện tại tình trạng dương vật của em như em mô tả thì nó bị cong sang một bên khi cương cứng đúng không em? Em đã quan hệ tình dục lần nào chưa? có quan hệ tình dục được bình thường hay không? Thời gian quan hệ của em bao lâu mà em nghĩ mình bị xuất tinh sớm?
Dương vật được cấu tạo chủ yếu bởi 2 cái ống (gọi là thể hang). Thể hang là hệ thống bao xơ bên trong chứa máu. Khi máu được bơm tới căng đầy ống làm ống căng cứng và do đó dương vật cương cứng. Khi máu chảy đi khỏi ống thì ống xẹp xuống, nên dương vật hết cương, xìu. Trong trường hợp có các chấn thương gây tổn thương thể hang dương vật hoặc viêm nhiễm hình thành sẹo xơ, một bên thể hang phát triển bất thường thì khi đó có thể xảy ra hiện tượng dương vật bị cong. Xử lý tình trạng dương vật cong thường chỉ có phương pháp phẫu thuật. Vì thế hiện tại nếu lo lắng cho vấn đề chuyện giường chiếu sau khi lập gia đình em cũng có thể đến các bệnh viện có chuyên khoa Nam học lớn như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Bình Dân ,...để thăm khám và điều trị em nhé.
Việc xuất tinh sớm thì nếu mà em có quan hệ tình dục thường xuyên, có đối tác quan hệ thực sự chứ không phải thủ dâm em nhé, mà thời gian từ khi bắt đầu đến khi xuất tinh em thường chỉ được dưới 3 phút thì được coi là xuất tinh sớm. Khi đó thì cũng có thể do nhiều nguyên nhân, có thể chính lý do dương vật cong là nguyên nhân gây nên tình trạng trên, hoặc các nguyên nhân khác, em cũng cần thăm khám Nam khoa và có phương pháp điều trị phù hợp.
Chúc em sức khỏe.