Dương vật khi xìu mềm như "bún" có phải là bất thường không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật khi xìu mềm như "bún" có phải là bất thường không?
Em là Nxx, năm nay 27 tuổi. Em có một thắc mắc là cậu nhỏ khi cương thì vẫn bình thuờng và khá tốt, còn khi xìu thì nhìn rất thảm giống như bị treo lơ lửng vậy. Như vậy là bị đứt dây chằng hay là bị gãy dương vật vậy, đứng nằm như nhau, khi nằm thì ngã như cọng bún vậy ạ. Trước đây em đã từng quan hệ với bạn gái và rất nhiều lần, vừa xong thì cũng không tới nỗi như vậy.
Em bị như vậy cũng khá lâu rồi nên không nhớ là do quan hệ mạnh gãy hay chấn thương nào. Hiện tại em ăn uống và thể thao rất đều đặn nhưmg không cải thiện. Xin tư vấn giúp em ạ

Chào em.
Cấu tạo ngoài của dương vật gồm đầu dương vật, thân và gốc dương vật. Cấu tạo trong dương vật gồm thể hang thể xốp, ống niệu đạo và mạch máu thần kinh. Lúc bình thường, dương vật mềm và ở thể hang máu chưa vào đầy các hốc máu. Khi có một kích thích hay một ham muốn tình dục dù tác động trực tiếp hay gián tiếp trên dương vật, thì kích thích này sẽ phát ra một tín hiệu, tín hiệu này từ não bộ được chuyển đến trung tâm gây cương ở tủy sống và làm cho nó hoạt động.
Hiện tại cậu nhỏ của em khi cương vẫn bình thường và khá tốt tôi thấy đây cũng là điều may mắn em nhé. Tất nhiên dương vật khi xìu thì dương vật chỉ bằng 1/3 hoặc 1/2 kích thước dương vật khi cương và dương vật rất mềm. Không biết dương vật của em khi mềm như thê nào nhưng nếu bị đứt dây chằng hay gãy dương vật thì dương vật sẽ rất đau và khi cương cứng thì cũng không thể hoặc khó khăn.
Em cũng không nên quá lo lắng, gây mất tự tin có thể đó chỉ do cảm giác của em thôi, nếu em thấy bất thường nhiều thì em có thể đi khám bác sỹ chuyên khoa nam học để được tham khám và có hướng giải quyết cho em. Em nên duy trì thể thao để nâng cao sức khỏe bản thân và có chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!