Dương vật "khiêm tốn" và xuất tinh sớm | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật "khiêm tốn" và xuất tinh sớm
Thưa bác sỹ tư vấn : em năm nay 23 tuổi và đã có vợ. Nhưng dương vật của em không tự lột bao quy đầu, dương vật khi cương chỉ tầm 7-8cm, còn khi đè tay vào phần mu thì dài hơn 1 chút... Và em thật sự bị xuất tinh sớm... Em muốn đi khám hoặc biết bài thuốc hay cách nào đó để trị nhưng em không tự tin và ngại lắm. Mong sẽ sớm được nhận câu trả lời. Cảm ơn
Loading...

Chào em!
Bình thường khi cương cứng bao quy đầu tự tuột xuống để lộ phần quy đầu ra ngoài, đối với những trường hợp bị dài bao quy đầu thì khi dương vật cương cứng quy đầu vẫn nằm trong da bao quy đầu mà không thể lộ ra ngoài được. Nam giới phải dùng tay tuột xuống thì mới thấy lộ phần quy đầu ra ngoài. Dài bao quy đầu có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng viêm bao quy đầu vì các chất cặn bựa sinh dục tích tụ lại trong bao quy đầu khó vệ sinh sạch, gây xuất tinh sớm ảnh hưởng đến vấn đề tình dục. Để khắc phục tình trạng này em nên đi cắt bao quy đầu. Trường hợp này của em bắt buộc phải tới bệnh viện để cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nó không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe cũng như đời sống tình dục nên em yên tâm.
Kích thước dương vật trung bình của nam giới Việt nam khi cương cứng là khoảng 9-12cm, khi ở trạng thái bình thường là 5,5-9 cm. Với trường hợp của em thì kích thước cũng không phải là quá nhỏ mà chỉ thấp hơn mức trung bình  1 chút, nên không có gì đáng lo ngại. Thực tế, cũng có những trường hợp kích thước hơi "khiêm tốn" nhưng họ vẫn viên mãn với đời sống tình dục của mình, vì 1 phần cũng do bạn tình thấy phù hợp thì không cần can thiệp gì cả. Nếu thời gian quan hệ của em chỉ dưới 2 phút và tình trạng này kéo dài thì mới coi là bệnh xuất tinh sớm, nhưng nếu tình trạng chỉ thỉnh thoảng xảy ra thì không có gì đáng lo lắng. Nguyên nhân chủ yếu do tâm lý căng thẳng, hay những bệnh lý như huyết áp, tim mạch, hẹp và dài bao quy đầu..... gây nên. Trước hết hãy thả lỏng tâm lý khi quan hệ tình dục để cải thiện, dùng bao cao su mỗi lần quan hệ để giảm sự nhạy cảm ở dương vật. Nếu sau 1 thời gian mà tình trạng không có tiến triển tốt lên thì em nên đi khám tại khoa Nam học - bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) hoặc bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Hùng Vương (Hồ Chí Minh) để được thăm khám và có hướng điều trị phù hợp.
Thân mến!