Dương vật khó cương cứng khi quan hệ là bị gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật khó cương cứng khi quan hệ là bị gì?
Bác sĩ cho em hỏi khi em chuẩn bị quan hệ với bạn gái thì dương vật em rất khó cương lên?? Cho em hỏi như vậy là bị làm sao ạ??

Chào em!
Không rõ hiện tại em bao nhiêu tuổi? Tần suất quan hệ tình dục với bạn gái có thường xuyên và đều đặn không? Bao nhiêu lần một tuần? Tình trạng dương vật khó cương cứng xuất hiện đã lâu chưa? Lần nào quan hệ tình dục cũng có hiện tượng này hay lần này mới có?
Hiện tượng dương vật khó cương cứng hoặc cương cứng kém, hoặc xìu đi trong quá trình quan hệ khi nam giới có đời sống tình dục ổn định và nó diễn ra ở hầu hết các lần quan hệ thì được gọi là tình trạng rối loạn cương dương, hay một biểu hiện của bệnh lý yếu sinh lý ở nam giới. Nếu có biểu hiện này trong một thời gian dài (từ trên 3 tháng) thì em nên đi khám nam khoa để được thăm khám và tư vấn điều trị.
Nếu tình trạng trên mới diễn ra hoặc diễn ra không liên tục, em không có đời sống tình dục ổn định, tần suất quá thưa hoặc quá dày, tâm lý không ổn định, căng thẳng, stress áp lực công việc thì có thể gây ra tình trạng trên, hay trong giai đoạn này sức khỏe có gặp bất cứ vấn đề trục trặc nào đó cũng có thể gây ra tình trạng cương dương kém, nhưng không phải là bệnh, khi nguyên nhân được giải quyết thì tình trạng cũng tự dưng được cải thiện, không cần lo lắng quá em nhé.
Chúc em sức khỏe!