Dương vật khó cương cứng và nhanh "xìu" là do nguyên nhân gì?
Chào bác sỹ... Cháu năm nay 22 tuổi.. Gần đây cháu mới quan hệ tình dục với bạn gái. Cháu thấy dương vật của mình khó cương cứng,nếu có cứng được thì cũng không được lâu, điều này làm ảnh hưởng đến cảm giác của cháu và bạn gái.. cháu không biết nguyên nhân vì sao?? Bác sỹ tư vấn giúp cháu với ạ

Chào em!
Khi cháu có quan hệ với bạn gái thì dương vật khó cương cứng và cương cứng thì không được lâu. Không rõ em đã bị như thế lâu chưa, bao nhiêu lần rồi, em có xuất tinh được không, hay dương vật bị xìu khi chưa xuất tinh được? Khi quan hệ em có bị tâm lý căng thẳng, lo lắng không?
Nếu tình trạng của em diễn ra lâu rồi, diễn ra ở hầu hết các lần quan hệ có thể không xuất tinh và đạt cực khoái, thỏa mãn khi quan hệ, thì có thể em đang mắc chứng rối loạn cương dương. Nguyên nhân có thể do tâm lý quá căng thẳng khi quan hệ, lo lắng quá mức,mắc một số bệnh ảnh hưởng đến lượng nội tiết testosterol như bệnh thận, tim mạch, tiểu đường, bệnh cơ quan sinh sản như viêm, teo tinh hoàn, viêm mào tinh ống tính, túi tinh, tuyến tiền liệt,...Hoặc thủ dâm quá độ trước đây đôi khi cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
Hiện tại trước tiên em có thể thử giải tỏa tâm lý, không căng thẳng hay nghĩ về hiện tượng này trước và trong khi quan hệ. nếu hiện tượng này thường xuyên diễn ra thì em nên đi khám chuyên khoa Nam học để các bác sỹ kết luận em có phải bị rối loạn cương dương hay không, nếu có thì là do nguyên nhân gì, cách điều trị ra sao? Chỉ khi đi khám các bác sỹ có sự thăm khám lâm sàng và các kết quả cận lâm sàng thì mới có thể kết luận được.
Chúc sức khỏe.