Dương vật không thể "chào cờ" khi gần bạn gái dù vẫn có ham muốn?
Chào anh chị , Bác sỹ , Các chuyên gia tư vấn cửa sổ tình yêu
Em tên là Dũng năm nay 32 tuổi em có câu hỏi muốn nhờ anh chị cũng như các bác sỹ giúp em. Em chưa có gia đình nhưng không hiểu sao khi em ở bên bạn gái có nhu cầu về chuyện tình dục nhưng dương vật em không thể cương cứng được. Hiện giờ em rất lo bạn gái em bảo phải chữa mới đồng ý lấy em.
Em xin chân thành cảm ơn mong anh chị trong tổ tư vấn giúp em

Chào bạn! tôi có vài lời khuyên cho bạn như sau :
Không biết bạn đã quan hệ tình dục lâu chưa, bạn mới "gần gũi" bạn gái thì gặp hiện tượng này hay lần nào quan hệ bạn cũng bị như vậy. Nếu hiện tượng này đã kéo dài trong một khoảng thời gian khá dài thì theo như bạn đã trao đổi ở trên  chúng tôi thấy rằng có thể bạn bị mắc chứng rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được khả năng cương cứng của dương vật vì thế dương vật cương cứng không đủ ( maximum ) hay không thể cương cứng lâu hơn để quan hệ , làm cho cả hai không đạt được cực khoái mỗi khi quan hệ. Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến liệt dương hay bất lực của nam giới .
Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng, bởi bệnh có thể chữa được vì vậy hãy yên tâm và đến các cơ sở y tế, bệnh viện chuyên khoa nam học để được tư vấn và điều trị kịp thời .
Với bạn gái, bạn cần giải thích rõ để cô ấy hiểu.Tôi tin rằng nếu cô ấy yêu bạn thực sự, cô ấy sẽ hiểu, cảm thông và luôn đồng hành với bạn trước mọi thử thách của cuộc sống bởi chính nhờ sự trợ giúp từ bạn gái bạn sẽ sớm lấy lại được tự tin cũng như phong độ của mình
Chúc bạn mạnh khỏe và hanh phúc!