Dương vật mọc mụn sau khi quan hệ với gái mại dâm?
Em là nam năm nay 23 tuổi. Bác sĩ cho em hỏi, 4 tháng trước em có quan hệ với gái mại dâm và có sử dụng bao cao su. Trong lúc quan hệ cô ta tưởng em xuất tinh rồi nhưng em chưa xuất tinh.Sau đó cô ta thay bao cao su thứ 2 dùm em. Cho đến bây giờ là 4 tháng thì chỗ gần dây hảm của dương vật u nhú vài hạt không đau, không rát, rãnh dương vật thì có nhiều hạt xếp thành hàng. Trong lưỡi chỉ nổi 1 hột nhỏ. Cho em hỏi có phải em bị sùi mào gà không? Em lo lắm. Kính mong bác sĩ giúp em.

Chào em!
Khi em có quan hệ với gái mại dâm nhưng có sử dụng bao cao su và đảm bảo bao không thủng, rách trong quá trình quan hệ thì em không cần phải lo lắng về các bệnh lây truyền qua đường tình dục bởi bao cao su sẽ bảo vệ em an toàn.
Theo như những gì em miêu tả thì những mụn đó có thể chỉ là những chuỗi hạt ngọc dương vật thôi em nhé. Chuỗi hạt ngọc dương vật là những bóng nước màu da nhỏ li ti có vòm nhỏ, chỉ có hiện diện ở rãnh quy đầu hay vành của quy đầu. Thông thường, chuỗi hạt ngọc này xếp theo hình chu vi trong thứ tự một hay nhiều hàng. Chúng thường không có triệu chứng gì, có thể xuất hiện suốt đời, tuy nhiên càng lớn thì càng ít đi. Thực tế thì những mụn này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản cũng như sinh hoạt tình dục. Em cũng không cần điều trị gì cả, chỉ cần chú ý vấn đề vệ sinh sau một thời gian nó có thể sẽ tự mất mà thôi. Còn nôt mụn trong lưỡi của em có thể là tình trạng nhiệt miệng, em nên theo dõi thêm tình trạng nốt mụn đó.
Tôi cũng nhắc nhở em nên lành mạnh hơn trong quan hệ tình dục để tránh vô tình làm nên nguy cớ lây nhiễm các bệnh xã hội.
Chúc em khỏe mạnh