Dương vật ngứa xuất hiện nhiều chấm nhỏ, có ảnh hưởng tới sinh sản? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật ngứa xuất hiện nhiều chấm nhỏ, có ảnh hưởng tới sinh sản?
Chào bác sĩ!
Em là nam, 28 tuổi, đã có gia đình và cháu gái...cách đây 2,3 hôm dương vật em có hiện tượng ngứa (ngứa thỉnh thoảng), đặc biệt vùng quy đầu va vùng da bên dưới quy đầu và em có thấy xuất hiện những chấm nhỏ nơi quy đầu. và xuất hiện ít gợn trắng đục quãng khấc dương vật.
Sau 1,2 hôm,em vệ sinh thì có thấy chóc 1 lớp màng mỏng nơi vùng ngứa, để lộ ra vùng da non....vậy mong bác sĩ cho em hỏi hiện tượng đó là bệnh gì, có ảnh hưởng gì tới sức khỏe sinh sản cũng như tình dục không ạ
Em xin cảm ơn..
Loading...

Chào em!
Em đang bị ngứa và có những chấm nhỏ vùng quy đầu, xuất hiện cả gợn trắng đục quanh khấc dương vật, thậm chí chóc cả da nên rất lo lắng phải không. Bớt lo lắng đi nhé, vì em chỉ đang có dấu hiệu bị nấm dương vật, nếu điều trị sớm sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe sinh sản cả, em vẫn có thể có con nhé.
Hai vợ chồng nên đến khoa Nam học hoặc Da liễu của bệnh viện uy tín để xét nghiệm, chẩn đoán chính xác bệnh và điều trị dứt điểm. Cần thiết phải điều trị cả vợ cả chồng thì mới khỏi hẳn được em nhé.
Khi mắc bệnh này, em chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân, phơi đồ lót ở những nơi có ánh nắng, đang bị nấm nên hạn chế quan hệ tình dục, nếu quan hệ thì nên sử dụng bao cao su sẽ tốt hơn.
Thân ái chào em!