Dương vật nhỏ ở độ tuổi 13 thì có đáng lo không?
Em 13 tuổi, nam. Dương vật của em khi xìu 6cm, khi cương 8cm. Làm sao để cải thiện ạ

Chào em!
Theo các con số thống kê thì ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 -8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.
Tuy nhiên hiện tại em mới có 13 tuổi nên có thể hiện tại em chưa đến tuổi dậy thì hoặc dậy thì nhưng chưa hoàn thiện nên chưa thể đánh giá kích thước dương vật của em to hay nhỏ được. Hiện tại em không cần làm gì để cải thiện mà em chỉ cần tiếp tục theo dõi sự phát triển của dương vật trong thời gian tới thôi em nhé.
Với độ tuổi 13 em không nên quan tâm quá nhiều đến kích thước dương vật và vấn đề tình dục em nhé. Tốt hơn hết em nên hướng sự chú ý của mình đến việc học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng sống,điều đó mới là điều quan trọng cho tương lai của em. Đồng thời tích cực rèn luyện thể chất, thể dục- thể thao để nâng cao thể trạng, có một sức khỏe tốt em nhé.
Chúc em sức khỏe.