Dương vật nổi gân to và dài hơn bình thường? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật nổi gân to và dài hơn bình thường?
Em xin chào chương trình năm nay em 24 tuổi. Sau khi thủ dâm em thấy dương vật em xuất hiện một đường gân dài và to hơn bình thường nổi cợm ở dưới thân dương vật, sau đó em cảm thấy bình thường không đau nhứt gì cả, vệ sinh bình thường chương trình cho em hỏi đó là gì. Khi điều trị có hết được không ạ. Em cảm ơn
Loading...

Chào em!
Về mặt giải phẫu và sinh lý nam bình thường thì mặt thân dưới dương vật có một dải niêm mạc mỏng nằm ngay dưới lỗ tiểu. Khi dương vật cương, dải niêm mạc này căng lên như một sợi dây còn gọi là "dây thắng" (phanh) hay dây chằng dương vật. Đối với trường hợp dây chằng bị ngắn khi cương cứng sẽ dẫn đến tình trạng “súng” bị cong xuống và gây cảm giác đau đớn khó chịu,nhiều trường hợp có thể bị đứt gây chảy máu. Trường hợp của em cảm thấy bình thường không đau nhức gì cả,vệ sinh bình thường thì em yên tâm nhé. Đó chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường thôi.
Chúc em sức khỏe!