Dương vật nổi mụn có nhân nguyên nhân do đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật nổi mụn có nhân nguyên nhân do đâu?
Chào bác sĩ, em là nam năm nay 20 tuổi. Hiện trên bộ phận sinh dục của em có xuất hiện nhiều nốt mụn chìm, nhìn bằng mắt không thể thấy được. Khi sờ vào thì có những cục nhỏ li ti rất cứng. Khi em nặn thì ra mủ như mụn trứng cá. Vậy em có phải mắc bệnh gì không hay chỉ là mụn bình thường ạ?

Chào em,
Nam giới thường xuất hiện ở vùng rãnh quy đầu những hạt nhỏ li ti, đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu, không gây ra triệu chứng gì thì cũng không cần phải lo lắng quá nhiều nếu đó là các chuỗi hạt ngọc dương vật. Tuy nhiên về trường hợp của em khả năng cao những nốt mụn em đang gặp là mụn viêm.
Trong tình trạng này nếu như các nốt mụn này có tăng về kích thước cũng như số lượng, thì khuyên em nên tới các bệnh viện chuyên khoa da liễu để xác định chính xác nguyên nhân. Sau khi thăm khám bác sĩ có hướng xử trí cho mình. Còn nếu như các nốt mụn này tự mất đi thì em không cần phải lo lắng quá nhiều. Chú ý vấn đề vệ sinh bộ phận sinh dục sao cho sạch sẽ, tránh mặc đồ ẩm và nên phơi đồ lót chỗ có ánh sáng mặt trời em nhé.
Chúc em sức khỏe.