Dương vật nổi mụn có phải do thủ dâm?
Chào bác sĩ!
Em năm nay được 15t và em cũng đã nhiều lần thủ dâm nhưng bây giờ thỉnh thoảng em mới thủ dâm thôi! Không biết như vậy có ảnh hưởng gì không ạ? Với lại trên dương vật với bìu của em có nhiều hột nhỏ nhỏ như mụn nhưng không đau không ngứa gì cả, như vậy có bị gì không ạ? Dương vật của em khi cương lên thì bao đầu quỳ không tự tuột xuống mà em lấy tay tuột thì mới xuống được. Vậy em có phải bị hẹp bao đầu quy không ak? Mong bác sĩ tư vấn giúp em!

Chào em.
Trước tiên phải nói thủ dâm không phải là một bệnh, cũng không phải là nguyên nhân gây ra bệnh, nếu ở tần suất vừa phải nó còn có lợi, nếu hơn chắc chắn có hại. Vì tôi không biết rõ tần suất thủ dâm của em như thế nào nên không thể nói là có ảnh hưởng hay không. Tuy nhiên nên thủ dâm ở tần xuất vừa phải( dưới 3 lần/ tuần)
Vùng mụn trên tinh hoàn và dương vật không có biểu hiện ngứa rát gì thì đó có thể chỉ là bị viêm tắc lỗ chân lông của dương vật cũng như là của da bìu phía ngoài tinh hoàn. Cơ quan sinh dục ngoài gồm có dương vật, bìu cũng được phủ bởi một lớp da rất là mỏng, thế và trên lớp da này cũng có lỗ chân lông. Tuy nhiên thì lỗ chân lông ở dương vật, cũng như là bìu nó không rõ ràng như ở mu cho nên nhiều khi không nhìn thấy lông và tưởng là hoàn toàn nhẵn nhụi không có  vấn đề gì.
Chít hẹp bao suy đầu là khi cương cứng, vùng da quy đầu không thể lộn xuống được, chính vì vậy trường hợp của em là bình thường. Trước mắt nên vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày và thay rửa đồ lót thường xuyên, nếu vùng mụn không có tình trạng cải thiện lúc đó em cần đến ngay cơ sở y tế hoặc bệnh viện chuyên khoa Da Liễu để thăm khám và điều trị nhé.
Chúc em mạnh khỏe