Dương vật quá to đến nỗi khó có thể quan hệ với bạn gái? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật quá to đến nỗi khó có thể quan hệ với bạn gái?
Chào chương trình của sổ tình yêu,em năm nay 19 tuổi,người yêu em bằng tuổi em. Hai đứa yêu nhau khá lâu nên muốn thử quan hệ lần đâu,và em thấy khá là khó khăn khi đưa dương vật của mình vào âm đạo của cô ấy Em cảm thấy dương vật của mình quá to để đưa vào âm đạo,còn cô ấy liên tục kêu đau,vậy em muốn hỏi làm thế nào để lần sau khi quan hệ được suôn sẻ,cô ấy không kêu đau nữa và cả 2 đạt cực khoái ạ

Chào em!
Khi quan hệ tình dục lần đầu thì cơ âm đạo của bạn gái em còn se khít, nên việc giãn nở cơ âm đạo sẽ gây ra cảm giác đau, cộng với việc màng trinh còn chưa rách nên khi quan hệ lần đầu mà bạn gái cảm thấy đau và em cảm thấy khá khó khăn khi xâm nhập là bình thường em nhé. Hầu hết các cặp đôi quan hệ tình dục lần đầu đều trải qua cảm giác này. Ngưỡng chịu đau thấp, màng trinh dày, tâm lý quá lo lắng căng thẳng khiến cơ âm đạo khít chặt hơn, và sự sợ hãi khiến cho chất nhờn ở âm đạo tiết ra ít đều là những nguyên nhân gây ra tình trạng đau khi quan hệ lần đầu ở nữ giới trở nên mạnh mẽ hơn.
Tuy thế nhưng em phải biết rằng cơ âm đạo là loại cơ có khả năng co giãn tốt nhất cơ thể, bởi vì em thử tưởng tượng mà xem, khi phụ nữ sinh đẻ cơ âm đạo còn có thể giãn rộng để cho em bé có thể chui qua được, vì thế nên không có dương vật nào là quá to đến mức không thể quan hệ. Trừ khi bạn gái của em có các dị tật cơ cơ quan sinh dục, như âm đạo teo nhỏ, âm đạo có vách ngăn, polyp âm đạo, viêm phụ khoa....
Vì thế quan hệ tình dục lần đầu em nên trao đổi với bạn gái để bạn ấy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và cố gắng chống chịu với cơn đau thì việc quan hệ mới có thể thành công được. KHi quan hệ em nên kéo dài màn dạo đầu để bạn ấy tiết ra dịch nhầy nhiều hơn thì việc quan hệ mới trở nên suôn sẻ được. Tuy nhiên như các phân tích của tôi ở trên thì việc quan hệ tình dục lần đầu, việc đau là sự thật hiển nhiên rồi, và cũng không có biện pháp nào để đạt được nguyện vọng của em là bạn gái không đau đớn nữa và cả hai cùng đạt khoái cảm cả. Cố gắng vượt qua lần đầu, thì những mong ước của em sẽ trở thành hiện thực ở những lần tiếp theo em nhé.
Chúc em và bạn gái "vượt rào" thành công!