Dương vật quá nhỏ có phải do cơ thể gầy yếu?
Em năm nay 17 tuổi, cao 1m70, nặng chỉ 45kg, người hơi gầy yếu. Không hiểu sao dương vật em rất nhỏ, bình thường dài khoảng 5cm, khi cương chỉ được 10cm, em thường bị các bạn trêu chọc. Bác sĩ có thể cho em biết việc dương vật em nhỏ như vậy có phải do cơ thể em gầy yếu hay tại những nguyên nhân khác nữa. Và làm như thế nào để cải thiện kích thước dương vật được ạ.

Chào em!
Kích thước dương vật ở mỗi người là khác nhau và kích thước dương vật trung bình của người Việt nam khi xìu từ 4-6cm và khi cương cứng đạt từ 9-13cm. Chính vì thế nên với kích thước của em thì khi xìu 5cm khi cương cứng 10cm thì em đang hoàn toàn bình thường.
Chỉ nên áp dụng cách tăng kích cỡ "cậu nhỏ", nếu nó không nằm trong giới hạn bình thường kể trên hoặc được các chuyên gia thăm khám, xác định là đặc biệt nhỏ hay những bệnh lý ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật như nhi hóa, dương vật lún vùi, hẹp bao quy đầu... và cần phải can thiệp.
Với cân nặng và chiều cao đó của em thì cho thấy rằng em đang quá gầy. Tuy nhiên thì để có kết luận được rằng việc gầy có ảnh hưởng đến kích thước dương vật không thì rất khó trả lời vì kích thước dương vật còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như di truyền, tập luyện...
Do như tôi đã nói bên trên kích thước dương vật của em như vậy là bình thường ngoài ra em vẫn đang trong lứa tuổi dậy thì nên dương vật của em sẽ vẫn tiếp tục phát triển. Tuy nhiên hiện tại em cần phải có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như luyện tập thể thao hợp lý để cải thiện tình trạng cân nặng. Không nên để cơ thể quá gầy vì sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là khi em đang trong lứa tuổi dậy thì, thời điểm các cơ quan và bộ phận trên cơ thể phát triển mạnh mẽ nhất.
Thân ái chào em!