Dương vật xuất hiện một bọc nước lớn như bị phỏng là bệnh gì?
Tôi là nam 29 tuổi, đã có gia đình.Trong 3 tháng nay dương vật tôi xuất hiện một bọc nước khá lớn như bị phỏng, nằm phía trong da,nó ở phần da quy đầu nối thân với đầu dương vật. Bình thường nó cũng nhỏ ,nhưng khi dương vật cương cứng thì nó phồng lên rất to rõ và lớn,gây khó khăn cho quan hệ.nó không gây cảm giác đau,ngứa hay rát.Trong khoảng 3 tháng thì nó lớn hơn kích thước ban đầu.
Bác sĩ tư vấn giúp em,tình trang như vậy là biểu hiện của bệnh gì, có nghiêm trọng và nếu cần thăm khám thì tôi nên chọn bệnh viện nào? Chân thành cám ơn !

Chào em!
Phần da dưới bao quy đầu là một khu vực da khá mỏng, nhạy cảm và ẩm nên có thể thường hay gặp phải tình trạng viêm nhiễm, trường hợp viêm nhiễm vùng da dưới bao quy đầu thường rất hay gặp phải ở nam giới có bao quy đầu dài hoặc bị chít hẹp. Do những gì em miêu tả của bản thân ở đây khá mơ hồ nên tôi chưa thể xác định cụ thể vấn để em đang gặp phải cụ thể là do  nguyên nhân gì.
Chính vì thể để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và từ đó có phương án điều trị phù hợp thì em cần đi khám tại một bệnh viện uy tín. Em có thể đến bệnh viện có khoa tiết niệu, sinh dục nơi em đang sinh sống để khám và điều trị. Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám thì em cũng nên lưu ý, kiêng quan hệ trong thời gian chưa lành bệnh và chú ý giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ sau mỗi lần đi vệ sinh.
Chúc em khỏe mạnh.