Đứt dây hãm bao quy đầu khi đang quan hệ phải xử lý thế nào? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đứt dây hãm bao quy đầu khi đang quan hệ phải xử lý thế nào?
Em năm nay 28 tuổi, em có quan hệ với bạn gái và sau đó em cảm thấy đau và bị chảy máu, em kiểm tra thì thấy cái dây ở mặt dưới dương vật chỗ nối với phần đầu khấc bị đứt ra rồi, vậy cho em hỏi có sao không và phải xử lý thế nào
Loading...

Chào em!
Dây hãm bao quy đầu là dải da mảnh vắt qua rãnh dương vật nối phần quy đầu dương vật và thân dương vật. Ở một số trường hợp bị ngắn dây hãm quy đầu, hoặc dây hãm bao quy đầu quá mảnh, hoặc khi quan hệ tình dục bị sai tư thế hoặc quan hệ quá mạnh thì cũng có thể gây ra việc dây hãm bị đứt. Vì dây hãm dương vật này chỉ là một dải da có cấu trúc đơn thuần nên thường không ảnh hưởng gì quá nhiều đến sức khỏe hay chức năng tình dục của nam giới.
Tuy nhiên khi bị đứt dây hãm bao quy đầu thì em cần phải cầm máu đúng cách, sau đó hàng ngày giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, sát trùng vết thương để tránh tình trạng nhiễm trùng gây hoại tử dương vật. Thường thì nam giới khi bị đứt dây hãm bao quy đầu nên kiêng quan hệ tình dục trong khoảng 1-2 tháng để vết thương ổn định, tránh chảy máu lại khi quan hệ em nhé. Hoặc nếu trong trường hợp dây hãm bị đứt và chảy máu nhưng chưa đứt hoàn toàn thì em nên đến bệnh viện để bác sỹ cắt dây hãm bao quy đầu nốt cho mình, tránh chảy máu khi quan hệ những lần sau.
Chúc em sức khỏe!