E ngại chuyện hôn nhân vì lần đầu "lâm trận" đã "trục trặc". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
E ngại chuyện hôn nhân vì lần đầu "lâm trận" đã "trục trặc".
Em năm nay 30 tuổi . Từ khi lớn lên tới giờ em chưa từng quan hệ tình dục với người khác giới bao giờ. Mọi nhu cầu sinh lý chỉ thông qua thủ dâm và đôi khi lạm dụng vấn đề đó. Cách đây vài tháng em có yêu và xảy ra quan hệ với người yêu. Tuy nhiên khi quan hệ em mới phát hiện mình không thể kiểm soát được độ cương cứng của dương vật. Thời gian cương cứng cũng không được lâu. Nếu dùng thuốc phụ trợ thì cũng không ổn định có khi rất nhanh có khi rất lâu.
Em muốn hỏi chuyên gia tình trạng của em là như thế nào và hướng giải quyết. Em rất muốn kết hôn nhưng tâm lý rất e ngại . Và còn 1 điều nữa em bị dài bao quy đầu. Kích thước dương vật thay đổi rất lớn khi bình thường và khi cương cứng ạ.
Mong được hồi âm từ chương trình
Loading...

Chào em,
Thực ra khi có quan hệ tình dục lần đầu hầu như người nào cũng có tâm lý lo lắng rằng không biết mình có làm tốt không, có làm người yêu cảm thấy thoải mái dễ chịu không, có đáp ứng được cho đối phương của mình là hay không. Chính vì tâm lý đó nên nhiều người không kiểm soát được mình khiến việc cương cứng hay xuất tinh trong quá trình quan hệ gặp trục trặc nhiều. Ngoài ra, khi mới đầu quan hệ, mọi thứ đều khác so với việc thủ dâm, việc cảm nhận các kích thích cũng sẽ khác đi nhiều vậy nên việc khó cương cứng hay xuất tinh sớm trong những lần đầu quan hệ là điều dễ hiểu thôi.
Khi em đã có tần suất quan hệ thường xuyên hơn trong 1 thời gian dài rồi, làm quen được với những kích thích tình dục thực sự, kiểm soát hơn được bản thân trong quá trình quan hệ thì tất nhiên tình trạng của em cũng sẽ được cải thiện hơn được phần nào. Quan trọng nhất hãy giữ tâm lý của mình thật thoải mái, tập trung vào “cuộc yêu”, tránh bị phân tâm hay tự ti, điều đó sẽ chỉ làm ảnh hưởng đến quá trình quan hệ của mình mà thôi, mà cũng không giúp cải thiện được thời gian quan hệ của chính em.
Tuy rằng việc lạm dụng tình trạng thủ dâm và quy đầu dài sẽ ảnh hưởng phần nào đến tình dục của nam giới, tuy nhiên để xác thực chính xác tình trạng của mình có phải là yếu hay không thì phải có trải nghiệm. Khi được trải nghiệm trong thời gian dài mà không thấy có cải thiện thì em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám và cải thiện hơn xem tình trạng của em cụ thể là như thế nào, tùy từng nguyên nhân và vấn đề thì các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!