Em muốn tăng kích thước "cậu bé" | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Em muốn tăng kích thước "cậu bé"
Cho em hỏi cách tăng kích thước của cậu nhỏ và phải chuẩn bị gì để đo kích thước cậu nhỏ vậy
Loading...

Chào em!
Kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam khi cương cứng trung bình từ 5-14,5 cm, khi xìu là 3-11 cm, chu vi dương vật khi cương từ 5-14,5 cm, và chu vi khi xìu là từ 3-9,5 cm. Việc đo kích thước dương vật có thể áp dụng bằng nhiều dụng cụ khác nhau nhưng nên dùng thước mềm để đo chiều dài dương vật và một sợi dây mảnh để đo chu vi dương vật.
Chiều dài của dương vật được tính từ vùng mu cho tới đỉnh đầu, tức là từ phần da bụng đến đầu mũi dương vật. Nếu dương vật chưa cương cứng, hãy kéo dương vật căng ra, đặt thước dây tựa vào thân dương vật bắt đầu đo theo các vị trí đã được xác định, khi đó sẽ đo được chiều dài dương vật lúc bình thường. Để đo chiều dài dương vật khi cương cứng,  cần kích thích để cậu nhỏ cương lên ở mức tối đa. Bước tiếp theo, bạn làm phép đo tương tự như cách đo khi dương vật chưa cương cứng. Cách đo chu vi  như sau: vòng dây qua chỗ rộng nhất và dày nhất của cậu nhỏ khi nó ở thời điểm bình thường và khi cương cứng. Quấn vòng dây qua chỗ dày nhất của dương vật rồi ghi lại số đo.
Nếu kích thước dương vật của em nằm ở trong những giới hạn trên  thì được coi là bình thường không cần lo lắng. Nếu như em muốn tăng kích thước dương vật có thể sử dụng một số loại thực phẩm như hàu, tôm, nghêu, sò, hải sản,.... hoặc tắm nước ấm cũng có thể cải thiện đôi chút kích thước dương vật. Cũng có thể can thiệp bằng ngoại khoa như tiêm chất độn, đeo tại, bơm chân không,.... để thay đổi kích thước nhưng chỉ trong những trường hợp cần thiết. Vì thế nếu em muốn cần đến các bệnh viện chuyên khoa nam học uy tín để được tư vấn cụ thể. Có một điều em cũng cần nhớ là kích thước dương vật không phải là yếu tố quyết định khả  năng sinh sản và tình dục ở nam giới.
Thân!