Em và bạn gái chỉ quan hệ bằng miệng thì có thai được không?
Em với bạn gái em có quan hệ bằng miệng nhưng không xuất tinh mà bạn gái em chỉ làm một tẹo rồi thôi, sau đó bọn em hôn nhau một lát và em lại quan hệ bằng miệng với bạn gái thì có thể có thai không ạ?( bạn gái em vẫn còn trinh)

Chào em!
Cơ bản để tạo nên hiện tượng thụ thai trong cơ thể người phụ nữ là sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng. Và để hình thành nên sự kết hợp đó thì trước hết tinh dịch của em phải tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của bạn gái em. Khi các em quan hệ bằng miệng thì không thể tạo nên "cuộc gặp gỡ" giữa tinh trùng và trứng được nên bạn gái em không thể có thai bởi khi quan hệ bằng miệng với em.
Theo tôi, khi em và bạn gái đã có những hành động thân mật như thế thì em nen tìm hiểu thật kĩ về các biện pháp phòng tránh thai. Điều này sẽ là sự bảo vệ cho em và bạn gái. Cửa sổ tình yêu luôn có thể giúp đỡ em trong các vấn để liên quan đến sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục và tình cảm.
Chúc em khỏe mạnh.