"Gần gũi" vào ngày đèn đỏ có khả năng dính bầu không?
Em chào ad ạ. Hôm 13 em bắt đầu đến tháng. Hôm 14 em và bạn trai có gần gũi nhau, bạn trai em có cọ xát bên ngoài âm hộ và chưa xuất tinh. Hôm 15 em có ra tháng và màu hồng. Đến hôm nay 16 em hết sạch kinh nguyệt. Trường hợp của em có khả năng mang thai không ạ. Em xin cảm ơn chuyên gia ạ.

Chào em!
Hiện nay em đang lo lắng là em có gần gũi vào ngày đang có hành kinh, bạn trai em chỉ cọ xát bên ngoài và không xuất tinh, như thế thì em không thể mang thai được. Thứ nhất là muốn có thai thì phải có quan hệ tình dục thực sự, tức là quan hệ tình dục xâm nhập dương vật vào bên trong âm đạo, khi đó tinh trùng trong dịch sinh dục hoặc trong tinh dịch mới có thể đi vào tử cung, vòi trứng để thụ thai được.
Nếu không có quan hệ xâm nhập mà xuất tinh ngoài thì cũng cần có tinh dịch chảy vào âm đạo mới có cơ hội thụ thai. Thứ hai là việc quan hệ phải diễn ra vào thời gian có trứng rụng, mà trong thời gian đang có kinh thì tỷ lệ trứng rụng là vô cùng thấp, nên thường khó để thụ thai. Trong trường hợp của em thì tổng kết lại là em không thể có thai được.
Em có thể hoàn toàn yên tâm và không cần sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai  nào thêm nữa như thuốc khẩn cấp em nhé. Tuy nhiên thì em đã có gần gũi bạn trai rồi, nên việc tìm hiểu các kiến thức về sức khỏe sinh sản, phòng tránh thai, phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục là rất cần thiết.Em nên trang bị đầy đủ kiến thức để bảo vệ chính bản thân mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!