Gặp bạn gái " cậu nhỏ" chào cờ tiết dịch trắng có phải bất thường? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Gặp bạn gái " cậu nhỏ" chào cờ tiết dịch trắng có phải bất thường?
Em năm nay 28 tuổi chưa vợ. Có các biểu hiện gặp bạn gái thì dương vật cương cứng và xuất hiện dịch trắng. Trước khi gặp bạn gái em có thủ dâm tháng khoảng 2 lần và sau khi có bạn gái thì không thủ dâm nữa. Em chưa quan hệ cùng bạn gái nhưng nhiều lần thủ dâm thấy tinh trùng ra sớm. Cho em hỏi biểu hiện trên khi gặp bạn gái bất thường như thế nào?
Loading...

Chào em.
Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh khi có quan hệ tình dục thực sự với bạn tình mà dưới 2 phút đã xuất tinh, không theo chủ ý của nam giới thì được coi là tình trạng xuất tinh sớm. Có nhiều nguyên nhân gây tình trạng xuất tinh sớm như lâu ngày không được quan hệ, quá căng thẳng, yếu sinh lý,..
Em mới có bạn gái, khi gặp bạn gái thì dương vật cương cứng và xuất hiện dịch trắng, không biết dịch trắng em nói và tinh dịch hay chỉ là dịch nhờn dương vật, nếu đây là dịch nhờn thì hoàn toàn bình thường nhưng nếu là tinh dịch mà lần nào cũng xuất ra như thế thì em cần theo dõi thêm em nhé. Trước khi gặp bạn gái em có thủ dâm tháng khoảng 2 lần và sau khi có bạn gái thì không thủ dâm nữa. Em chưa quan hệ cùng bạn gái nhưng nhiều lần thủ dâm thấy tinh trùng ra sớm. Vì em chưa có quan hệ thực sự với bạn gái trong khoảng thời gian dài nên chưa thể đánh giá được mức độ xuất tinh sớm em nhé, có thể chỉ là tâm lý hoặc do em quá hưng phấn thôi.
Em cũng không nên quá lo lắng, nếu như chưa được quan hệ thì em có thể thủ dâm nhẹ nhàng tuần 1 lần để giải tỏa ham muốn của mình, em nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, rèn luyện các bài tập thể thao để nâng cao sức khỏe cho bản thân em nhé.
Chúc em sức khỏe!