Gấp, làm thế nào để ngăn tinh dịch chảy vào "chỗ ấy"?
Gấp lắm rồi bác sĩ ơi Em có vấn đề này mong bác sĩ sớm giải đáp cho em
Hôm nay 14h em và bạn gái có quan hệ tình dục bên ngoài, nhưng khi xuất tinh thì có dính xung quanh vùng bẹn, không rõ là có dính vào âm đạo hay chưa, bạn gái em còn trinh ạ, vậy như thế thì khả năng có thai là cao không ạ? Nếu có khả năng thì có cách nào ngăn nó lại không ạ? Em xin cảm ơn

Chào em,
Em trai thân mến, để có thai thì cần có tinh trùng và trứng gặp nhau, khi quan hệ tình dục thì cần xuất tinh trong âm đạo hoặc gần cửa âm đạo thì tinh trùng mới có cơ hội gặp trứng, vì em cũng không chắc rằng mình có xuất tinh ở gần âm đạo hay không nên không thể biết được rằng tinh trùng có thể qua lỗ màng trinh để vào gặp trứng được hay không. Tuy nhiên, khả năng mang thai trong trường hợp này là rất thấp, ít khi xảy ra. Và không có cách nào để khi quan hệ xong thì ngăn quá trình thụ thai lại được đâu em ạ! Vì quá trình thụ thai là quá trình sinh lý tự nhiên, mọi can thiệp của con người đều có mặt hạn chế.
Khi em và bạn gái đã có hoạt động tình dục thì những lần sau nên thận trọng và có hiểu biết hơn về vấn đề này. Hãy tìm hiểu xem những biện pháp tránh thai phù hợp với em và bạn gái để tránh hậu quả mang thai ngoài ý muốn khi cả hai chưa sẵn sàng em nhé!
Chúc hai em hạnh phúc!