Gặp nhiều "phiền toái" khi "cậu nhỏ" quá nhậy cảm. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Gặp nhiều "phiền toái" khi "cậu nhỏ" quá nhậy cảm.
Xin chào chương trình!
Em năm nay 24 tuổi. Dương vật em rất nhạy cảm (em bị tê khi đụng vào phần đầu dương vật vào thứ khác kể cả tay của em ) khi đang bị kích thích. Điều này ảnh hưởng đến việc quan hệ của em với bạn gái. Em không thể kiềm chế được làm em xuất tinh rất nhanh. Ở trạng thái bình thường thì bao quy đầu em bao gần hết dương vật khi bị kích thích thì mới lộ ra đầu dương vật.
Em có sử dụng bao cao su kéo dài thời gian thì em quan hệ bình thường, nhưng em sợ lạm dụng nó sẽ ảnh hưởng tới sau này. Em xin hỏi chương trình có cách nào khắc phục tình trạng nhạy cảm trên của em không? Rất mong sớm nhận được hồi đáp của chương trình.
Loading...

Chào em,
Hiện tượng dương vật của em nhạy cảm, rất dễ bị kích thích khi chạm vào khiến em dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ, tình trạng này của em có lẽ là do quanh dương vật của em có nhiều dây thần kinh nên dễ bị kích thích, khiến nam giới dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ, hay kể cả khi gặp kích thích thông thường.
Việc sở hữu quá nhiều dây thần kinh này có thể giúp em hưng phấn và có nhiều cảm giác hơn khi quan hệ tình dục. Nhưng nó cũng được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm trong quá trình quan, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như là chuyện tình dục của cả 2 người.
Việc đeo bao cao su là phương pháp hiệu quả giúp việc giảm sự nhạy của các dây thần kinh lưng dương vật, bao cao su không phải là thuốc hay cái gì đó xấu làm ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình quan hệ, vậy nên em không cần quá lo lắng việc dùng bao cao su quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sau này.
Nếu thực sự  nguyên nhân là do nhiều dây thần kinh lưng dương vật thì có thể áp dụng một phương pháp điều trị là bằng cách cắt bớt số lượng dây thần kinh lưng dương vật dư thừa. Đây là một tiểu phẫu đơn giản nhằm mục đích làm giảm dự kích thích ở đầu dương vật, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ cho em. Tuy nhiên thủ thuật này có thể gây ra nhiều rủi ro cũng như làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý sau này, vậy nên em hãy đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học uy tín để được thăm khám rõ hơn, tại đây các bác sỹ sẽ dựa vào tình trạng của em để đưa ra những biện pháp cải thiện thích hợp hơn dành cho em.
Chúc em sức khỏe!