Gẫy xương chậu nên gây liệt dương, cách chữa khỏi ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Gẫy xương chậu nên gây liệt dương, cách chữa khỏi ?
Thưa bác sĩ.trước đây em có bị tai nạn lao động.có bị gãy xương chậu.bây giờ em đang gặp vấn đề liệt dương.bác sĩ có thể tư vấn cho em được không ạ..?

Chào em!
Sở dĩ chấn thương xương chậu có thể gây liệt dương là vì động mạch gây cương nằm ở vị trí dễ bị chèn ép. Do đó khi có tổn thương khung xương chậu thì nguy cơ động mạch này bị đứt là rất cao. Thực tế có nhiều mạch máu khiến dương vật cương, song khi động mạch thể hang (động mạch chính gây cương) bị chèn thì của quý sẽ không thể hoạt động như bình thường do không đủ máu. Khi đó gây ra hiện tượng liệt dương.
Để khắc phục tình trạng này, em phải phẫu thuật và phương pháp nối động mạch là cách điều trị hợp lý nhất. Bởi việc phẫu thuật sẽ giúp máu bơm tới thể hang. Tuy không thể "tuyệt đối", nhưng sau mổ khoảng 1 tháng, dùng kèm thuốc, người bệnh có thể quan hệ tình dục trở lại. Thời gian thích hợp để phẫu thuật thường là trong vòng một năm sau khi tai nạn xảy ra. Trong thời gian này cần phải dùng thuốc chống xơ chay dương vật. Những trường hợp không dùng thuốc hoặc để quá lâu không chữa, dương vật có thể bị xơ chay, hoặc mỡ hóa, hoặc động mạch lâu quá không hoạt động bị hỏng, tỷ lệ thành công sẽ thấp hơn.
Như vậy em có thể cân nhắc với tình trạng bản thân để có thể xem xét đến các Bệnh viện uy tín như Viện Việt Đức, Viện Đại học Y (Hà Nội) , Viện Bình Dân, Viện Đh Y dược (TP.HCM) thăm khám, điều trị, phẫu thuật giúp chức năng sinh lí của mình tái hồi phục em nhé.
Chúc em sức khỏe!