Giận chồng vì "chuyện giường chiếu" chỉ một bên được thỏa mãn. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Giận chồng vì "chuyện giường chiếu" chỉ một bên được thỏa mãn.
Em là nữ năm nay 21 tuổi, em mới kết hôn và chồng em hơn em 5 tuổi. Mặc dù cưới được gần 1 tháng nhưng bọn em chưa quan hệ chính thức lần nào cả. Vì chưa muốn có con ngay nên bọn em dùng bao cao su. Nhưng vì em sợ đau với cả chồng em dùng bao thấy khó chịu nên cứ dở dang không quan hệ được.
Bọn em chỉ có kích thích qua lại cho nhau . Em giúp anh ấy thoả mãn nhưng ngược lại em thì không thể lên được. Anh ấy có coi phim sex để thoả mãn và mỗi lần thoả mãn xong thì không để ý gì đến em nữa.Như thế em lại rất tủi thân và giận chồng.
Xin chuyên gia cho biết trường hợp của em nên làm gì để cả 2 cùng được thoả mãn trong cách quan hệ, và nếu chồng em không muốn dùng bao thì em có thể chuyển sang uống thuốc tránh thai hàng ngày hay không. Uống như thế nào và có để lại hậu quả gì về việc sinh con sau này không ạ. Em xin cảm ơn .
Loading...

Chào em!
Vấn đề hiện tại của hai vợ chồng em là hai em cưới nhau hơn một tháng nhưng chưa quan hệ tình dục được, vì em sợ đau, và anh ấy thì không thích dùng bao và có thể tự thỏa mãn được khi được kích thích và xem phim nhạy cảm. Thực ra thì vấn đề đó cũng khó trách một mình anh ấy được, bởi vì việc sử dụng bao cao su đối với nam giới thì cũng có thể làm giảm khoái cảm, và bản thân em cũng sợ đau nên không cho anh ấy quan hệ thì việc chồng em phải tự tìm đến phim đen để thỏa mãn cũng là tình trạng bất đắc dĩ mà thôi.
Tôi nghĩ trong trường hợp này em cần xác định trước trong tư tưởng của mình để quyết tâm vượt qua "lần đầu" thì sau đó chuyện quan hệ mới có thể dễ được. Thực tế thì nhiều người quan hệ lần đầu cũng không quá đau, và việc quan hệ lần đầu đó trước sau gì em cũng phải đối mặt, vì thế nên sớm hay muộn thì cũng chỉ là chuyện thời gian mà thôi.
Em có thể sử dụng thuốc tránh thai uống hàng ngày nếu chưa muốn có thai vào thời điểm này, chưa có chứng minh nào nói rằng thuốc tránh thai hàng ngày có thể gây ra tình trạng vô sinh nữ, và thực tế thì hầu hết các bạn ngay khi ngừng thuốc đều có thể có thai lại bình thường, thậm chí nếu như trong khi sử dụng thuốc mà em quên uống 1-2 viên cũng có thể làm giảm hiệu quả của thuốc và gây ra tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Vì thế em cũng có thể lựa chọn phương pháp này thay vì sử dụng bao cao su gây giảm khoái cảm khi quan hệ cho chồng mình.
Bên cạnh đó em cũng có thể tâm sự với chồng để chồng có thể hiểu được các nỗi lòng của em, bởi vì không phải bất cứ người đàn ông nào cũng đủ sự tinh ý để hiểu được các tâm sự thầm kín của phái nữ em ạ, vì thế đã là vợ chồng rồi thì không nên ngại nói những chuyện đó em nhé. Sau này khi quan hệ thực sự rồi, có thể anh ấy kích thích như thế này em không thích mà phải kích thích như thế kia cơ, thì em cũng phải nói với người ta thì người ta mới biết để "chiều" mình được em nhé.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc và có đời sống "chăn gối" viên mãn!