Hai chân bủn rủn không thể nhấc lên nổi sau mỗi lần quan hệ | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hai chân bủn rủn không thể nhấc lên nổi sau mỗi lần quan hệ
Xin chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi sau khi em quan hệ xong em cảm thấy thấy mệt hai chân em bủn rủn không thể nhấc lên nỗi, cảm thấy đau và rát nhẹ ở vùng kín.Và em có vệ sinh vùng kín ngay sau khi quan hệ. Vậy em có bị sao không ạ ?
Loading...

Chào em,
Thực ra khi quan hệ  tình dục thì tim sẽ đập nhanh hơn, cơ thể sẽ phải chịu những kích thích tình dục nhất định từ đó khiến huyết áp lên cao cũng như có thể khiến các cơ trong cơ thể ở trạng thai căng thẳng, gồng cứng mất kiểm soát khi hưng phấn. Chính vì thế khi quan hệ cũng sẽ tốn sức như việc em sẽ phải chạy một quãng đường dài vì vậy hiện tượng mệt mỏi sau đó khiến 2 chân bủn rủn, đó là dễ hiểu nên em không cần quá lo lắng.
Còn việc em sau khi quan hệ em cảm thấy hơi đau và rát nhẹ tại vùng kín có thể là do trong quá trình quan hệ, do sự ma sát giữa dương vật và âm đạo do thời gian quan hệ lâu thì cũng là điều bình thường. Bên cạnh đó, cũng có thể nguyên nhân gây ra tình trạng của các em là bị khô, khiến không có chất bôi trơn làm cho sự ma sát mạnh hơn khiến em bị đau rát hơn, vậy nên nếu trong trường hợp này, các em có thể sử dụng thêm các loại gel bôi trơn giúp cho quá trình quan hệ 2 người đỡ bị đau rát hơn.
Chúc em sức khỏe!