Hậu quả gì sẽ đến nếu "nếm trái cấm" ngay từ tuổi 14? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hậu quả gì sẽ đến nếu "nếm trái cấm" ngay từ tuổi 14?
Em năm nay 14 tuổi.Em đã lỡ quan hệ tình dục với bạn trai em. Nhưng anh ấy chỉ cho dương vật của anh ấy 3 đến 4 cm vào âm đạo của em..nhưng chỉ cho vào khoảng 1 phút thì lôi ra. Quan hệ tình dục xong em vẫn đến kinh nguyệt bình thường theo chu kỳ nhưng chỉ tội là ra ít máu hơn lần trước 1 tí. Em muốn hỏi là em có thai không ạ ? Em lo quá..xin hãy tư vấn cho em
Loading...

Chào em!
Bình thường khi em quan hệ tình dục mà có thai thì nội tiết tố do thai nhi tiết ra sẽ tác động lên buồng trứng, và chính do sự ảnh hưởng nội tiết đó mà kinh nguyệt sẽ không xảy ra nữa, để giữ độ dày hợp lý của niêm mạc cho thai làm tổ. Vì thế thường nếu đã có thai thì sẽ không có kinh nữa, và ngược lại, nếu có kinh nguyệt rồi thì thường đồng nghĩa với những lần quan hệ trước đó không thụ thai, trừ một số trường hợp đặc biệt như nhầm lẫn với máu báo thai, hoặc động thai. Tuy nhiên phân biệt thì rất dễ dàng, máu báo thai thường ra rất ít so với chu kỳ kinh thông thường, cũng không có máu cục, hoặc nếu do động thai thì sẽ có hiện tượng máu ra nhiều,đỏ tươi, và kèm đau bụng. Trường hợp  này bạn em quan hệ chưa xuất tinh, và sau đó đã ra kinh đúng chu kỳ dự tính thì khả năng cao là không có thai em nhé
Điều đáng nói ở đây là em cũng cần phải xem xét lại mối quan hệ tình cảm này em nhé, bởi vì lứa tuổi của em bây giờ vẫn chưa đủ tuổi để được có chuyện quan hệ tình dục, do đó quan hệ với em,cho dù là em tự nguyện thì bạn trai cũng đã là vi phạm pháp luật, và theo đó sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Thứ hai là như em lo lắng, nếu có lần thứ hai, nếu lỡ em có thai thì sẽ thế nào? Em sẽ phá thai hay để thai? Nếu phá thai mà để lại biến chứng vô sinh về sau thì sẽ như thế nào? Còn nếu để thai như vậy thì bây giờ em còn quá nhỏ để có thể làm mẹ, về cả mặt tâm lý và sức khỏe, nên sẽ gặp muôn vàn khó khăn và ảnh hưởng nặng nề đến tương lai của mình. Vì thế hãy suy nghĩ kỹ và dừng lại ngay trước khi quá muộn em nhé.
Chúc em sức khỏe!