Hẹp bao qui đầu có sinh hoạt tình dục được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hẹp bao qui đầu có sinh hoạt tình dục được không?
Chào chương trình.Cho em hỏi là mình bị hẹp bao quy đầu có thể sinh hoạt tình dục không,có thể đeo bao cao su được không?
Loading...

Bạn thân mến!
Hẹp bao quy đầu không phải là một bệnh, về nhu cầu sinh lý thì hẹp bao quy đầu không ảnh hưởng gì đến ham muốn, tuy nhiên hẹp bao quy đầu có một số ảnh hưởng đến chất lượng "chuyện ấy" của bạn như sau: Làm tăng khả năng bị xuất tinh sớm : do ma sát giữa dương vật với bao quy đầu nhiều. Có thể bị đau "cậu nhỏ" khi cương cứng, có khi không cương cứng được do "cậu nhỏ"  không ra được khỏi bao. Nhiều trường hợp người hẹp bao quy đầu bị  rách bao quy đầu khi quan hệ rất đau rát. Dễ dàng lây lan các bệnh, lây lan vi trùng làm viêm nhiễm cho bạn tình của mình.
Việc bạn muốn dùng bao cao su  đó cũng là một phương pháp rất  tốt để phòng tránh  các bệnh lây nhiễm hay  tránh thai hiệu quả  nếu như nó không gây khó khăn cho bạn khi sử dụng. Ngoài ra dùng bao cao su cũng làm giảm đi sự xuất tinh sớm trong trường hợp hẹp bao qui đầu.
Tóm lại, khi bị hẹp bao quy đầu bạn vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường tuy nhiên nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật cho chính  bạn và cho cả bạn gái. Chính vì vậy nếu bạn muốn có hoạt động tình dục tốt nhất bạn phải vệ sinh sạch sẽ thường xuyên, hoặc sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa nam học có uy tín  kiểm tra, làm tiểu phẫu bao quy đầu  sớm để tránh những trường hợp nguy hiểm trên, ngoài ra việc cắt bao quy đầu còn giúp cho thời gian quan hệ được lâu hơn, "cậu nhỏ" phát triển tốt hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng cho cậu bé ví dụ như: viêm bao quy đầu, ung thư dương vật.. Việc cắt bao quy đầu rất đơn giản nên bạn không cần quá lo lắng.
Chúc bạn mạnh khỏe!