Hoang mang khi dương vật nhạy cảm sau thủ dâm. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hoang mang khi dương vật nhạy cảm sau thủ dâm.
Em năm nay 25 tuổi. Hiện là sinh viên, năm trước em có tò mò và biết đến thủ dâm, và thủ dâm gần 1 năm. Và tình cờ em được biết thủ dâm rất nguy hiểm cho sức khỏe sau này nên đã bỏ được 5-6 tháng nay. Tuy nhiên, có vẻ như đầu dương vật em đã quen với việc kích thích nên chỉ cần đụng nhẹ là cương lên, và dương vật em chỉ cần cọ xát là có thể xảy ra khoái cảm mặc dù em cố kìm nén.
Thật sự thì bây giờ em đã bỏ được thủ dâm, nhưng em rất ân hận vì sai lầm này. Trước giờ em là một người không quan tâm đến các thứ liên quan đến sex, nhưng chỉ mới năm qua em đã bị bạn bè dụ dỗ và tò mò tìm đến nó. Em cũng chưa có bạn gái nữa ạ. Bác sĩ ơi, có cách nào giảm độ nhạy cảm của dương vật em không ạ ?
Câu hỏi nữa là sau này khi có bạn gái em có bị xuất tinh sớm không ạ mặc dù em đã bỏ được thủ dâm rồi ạ, và bác sĩ tư vấn giúp em là nếu dương vật em nhạy cảm vậy thì em đến bệnh viện có chuyên khoa nam học ở TPHCM có giúp em cải thiện được tình trạng này và điều trị dứt điểm chứng mẫn cảm của dương vật khi em quan hệ thật sự không ạ (tức là kéo dài thời gian quan hệ ạ) Dạ em cám ơn bác sĩ ạ
Loading...

Chào em!
Hiện tại thì em 25 tuổi, mới có thủ dâm cách đây 1 năm, em tìm hiểu được nhiều thông tin về việc thủ dâm rât có hại nên sinh ra hoang mang lo lắng. Nhưng thực ra em à, thủ dâm là hiện tượng phổ biến ở nam giới từ độ tuổi dậy thì và sau đó, tùy từng trường hợp thủ dâm mới có hại như thủ dâm thô bạo, tần suất quá cao, hay không đảm bảo về vệ sinh...còn hầu hết nếu thủ dâm đúng cách không những vô hại còn rất có lợi cho cơ thể. Thủ dâm giúp giải tỏa ham muốn tình dục, giảm stress, giúp ngủ ngon, kích thích não bộ tăng tiết hoocmon endophin - là loại hoocmon "hạnh phúc", mang lại cảm xúc tích cực cho em....
Do từ trước đến giờ chưa biết đến "sex" nên em cũng không nghĩ nghiều, kể từ sau khi biết thủ dâm thì em thấy dương vật nhạy cảm hơn, hay cương cứng và ham muốn tình dục. Tuy nhiên như thế là hoàn toàn bình thường vì nam giới ở độ tuổi này đang là thời gian đỉnh điểm nhất về sinh lý tình dục,  nên chuyện thường xuyên có ham muốn cũng là bình thường. Chưa thể gọi là dương vật quá nhạy cảm hay dấu hiệu xuất tinh sớm đâu em. Việc em lo lắng như vậy là lo lắng thái quá.
Bây giờ nếu chưa có bạn gái em có thể tiếp tục thủ dâm nếu như có nhu cầu, còn nếu không có nhu cầu thì thôi cũng chẳng sao. Khi thủ dâm đảm bảo tần suất không quá nhiều (khoảng 1,2 lần/ tuần), hành vi thủ dâm không thô bạo, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Quan trọng nhất là tạo cho mình một tinh thần hoàn toàn thoải mái, tự tin. Sau này khi có bạn gái , có quan hệ tình dục đều đặn mà thấy dấu hiệu bất thường như xuất tinh sớm (thời gian dưới 3 phút kể từ khi dạo đầu), hay rối loạn cương dương, giảm ham muốn...thì đó là bệnh lý nam khoa, và phải xác định khi có quan hệ thực sự tần suất ổn định nhé, khi đó em có thể đi khám ở bệnh viện Bình Dân để được kiểm tra và tư vấn em nhé.
Chúc em sức khỏe!