Hôn và "chuyện ấy" rất ngắn liệu có bị lây nhiễm bệnh tình dục không ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hôn và "chuyện ấy" rất ngắn liệu có bị lây nhiễm bệnh tình dục không ?
Em chào bác sĩ. Bác sĩ tư vấn cho em chuyện này với a 1 tuần trước em có đi quan hệ với gái ngoài. Em có hôn cô gái đó khoảng 3 giây rồi cô gái đó kích dục bằng miệng cho em khoảng 30s rồi em đeo bao vào làm. Tuy nhiên do uống rượu nên là em không thể lên được nên được 30s em cũng thôi bỏ bao ra rồi đi vệ sinh miệng và cậu nhỏ. Vậy bác sĩ cho em hỏi liệu em có bị bệnh gì không và tỉ lệ cao không ạ Cho đến nay em không thấy biểu hiện gì lạ và khi kích dục bằng mồm em có kiểm tra mồm cô gái đó không bị xước hay chảy máu
Loading...

Chào em!
Khi có hành vi tình dục không an toàn thì sẽ có nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục, hoa liễu như HIV, giang mai, lậu,....
Trường hợp của em với thời gian có hành vi “nguy cơ lây bệnh” quá ngắn nên nguy cơ có thể lây truyền virus, vi khuẩn gây bệnh rất thấp. Thứ nhất thời gian hôn chưa đến 3s mà kể cả khi hôn lâu nhưng không sâu và không có vết thương dịch tiết thì cũng khó lây nhiễm bệnh rồi. Thứ hai về hành vi tình dục thì nếu dương vật của em cũng như miệng cô gái đó không có vết thương máu dịch tiết thì nguy cơ xâm nhập của virus hầu như cũng không có. Còn khi đã sử dụng bao thì tất nhiên đã “ngăn cách” và bảo vệ em rồi.
Do vậy em đừng quá lo lắng. Việc có biểu hiện "lạ" hay không, không đánh giá mình có bị lây bệnh không bởi tùy từng cơ địa mới có biểu hiện ra ngoài khi nhiễm bệnh sớm em nhé. Tốt nhất sau 3 tháng em có thể đi kiểm tra xét nghiệm để có kết quả chính xác nhất về HIV, còn với các bệnh tình dục khác thì có thể theo dõi nếu có các biểu hiện bất thường về sức khỏe thì đi khám sớm em nhé.
Chúc em mọi điều may mắn!