Hụt hẫng khi quan hệ mà vợ không rên rỉ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hụt hẫng khi quan hệ mà vợ không rên rỉ?
Chào các anh chị chương trình. Em năm nay 23 tuổi có vợ và 1 đứa con 3 tuổi. Vợ chồng em quen nhau và quan hệ tình dục với nhau từ khi quen nhau đến lúc cưới và có con bây giờ cũng được 4-5 năm rồi . Thế nhưng lúc nào quan hệ vợ e cũng chỉ nằm im nhắm mắt mà không có cử chỉ hay quằn quại rên rỉ sung sướng gì cả mặc dù em có làm đủ mọi các cách . Ban đầu khi mới quen em nghĩ là vợ em còn mới nên ngại ngùng nhưng đến bây giờ thì cô ấy vẫn vậy và vợ em chỉ chấp nhận quan hệ tư thế truyền thống mà không chịu thay đổi tư thế khác. Có nhiều lần em cũng nói vợ cố gắng thả lỏng và cứ thoải mái rên rỉ hay quằn quại sung sướng trong lúc quan hệ thì vợ em cũng cố gắng rên rỉ những tiếng nhỏ nhẹ cho có mặc dù màn dạo đầu em làm rất kĩ và lâu em dùng tay dùng miệng lưỡi kích thích cô bé của vợ em trong màn dạo đầu rất lâu khiến cô bé cũng ra rất nhiều nước nhưng vợ em cũng chẳng có phản ứng gì làm em rất hụt hẫng. Trong khi quan hệ thì vợ em chỉ nằm im đôi lúc thì cười giỡn với em còn ngoài ra không có biểu hiện gì tỏ ra là sung sướng và chỉ chịu tư thế truyền thống thôi . vợ em cứ nằm im vậy cho em quan hệ đến khi em ra thì thôi có lúc cô ấy nằm ngủ luôn đến sáng và mỗi lần quan hệ thì chỉ làm 1 cái duy nhất. các anh chị có cách nào giúp vợ em thay đổi được không ạ em xin cảm ơn anh chị ạ!
Loading...

Chào em!
Phần lớn nam giới khi quan hệ ngoài việc chú ý đến cảm nhận của bản thân còn rất chú trọng đến cảm giác và các biểu hiện của bạn tình, những biểu hiện của người phụ nữ đôi khi mang lại cảm giác kích thích hơn cả những tiếp xúc da thịt, và nhiều nam giới thì coi như các biểu cảm thỏa mãn, sung sướng của phụ nữ như là một "huy chương" đáng tự hào cho khả năng "giường chiếu" của họ. Vì thế cũng không có gì khó hiểu khi em cảm thấy không thoải mái khi vợ mình quan hệ chỉ nằm im, nhắm mắt, có khi ngủ quên.
Tuy nhiên việc em thể hiện rằng em đang khát khao, mong chờ cô ấy sẽ rên rỉ hay quằn quại khi quan hệ thì em đã vô tình gây áp lực cho vợ, cô ấy vì chiều em, không muốn chồng mất hứng khi quan hệ thì đã "cố" để rên rỉ cho em vừa lòng. Vì thế thay vì việc em cứ mãi băn khoăn thì em hãy tâm sự với vợ xem là vợ em từ lâu đã không có ham muốn trong chuyện tình dục mà chỉ làm do phải thế, hay là có tận hưởng được khoái cảm nhưng không có thói quen biểu hiện ra ngoài. Nhiều người thì do việc ảnh hưởng của cá tính người ta cũng rất ít khi có biểu hiện khoái cảm ra ngoài mặt hay rên la, nhưng vẫn hoàn toàn cảm nhận được kích thích và có thể lên đỉnh như bình thường, nhiều người thì có cảm nhận được chút kích thích nhưng không thể mạnh mẽ đến mức phải "quằn quại sung sướng", thậm chí sau sinh nhiều bạn còn bị lãnh cảm tình dục em ạ.Cho nên chưa chắc suy nghĩ là cô ấy ngại nên không thể hiện của em đã là đúng đâu. Vì thế không nên ép vợ phải thế này, phải thế kia khi quan hệ cho giống người ta, mà cần phải tìm hiểu từ chính cô ấy, nếu không em chỉ có thể gây cho cô ấy áp lực. Nhiều người phản ánh lại với chương trình rằng trong chuyện ấy chồng luôn muốn vợ có biểu hiện như thế này, như thế kia nhưng vợ thì không có cảm giác thực sự mà chỉ là 'diễn kịch" cho chồng xem, lâu dần chuyện "yêu" sẽ là việc họ muốn né tránh chứ không phải là hào hứng đón nhận.
Vì thế hiện tại tôi nghĩ rằng em không nên chỉ vì cảm nhận, mong muốn của bản thân là phải thấy vợ rên rỉ, quằn quại khi "làm tình" mà gây áp lực khiến cô ấy phải "cố gắng", như thế có thể là hơi ích kỉ. Khi quan hệ thì quan trọng nhất là cảm xúc, nên hãy để vợ em thể hiện những gì cô ấy cảm thấy thoải mái, em nhé. Nếu muốn vợ thử thay đổi các tư thế khi quan hệ em cũng cần nhẹ nhàng trao đổi với vợ, tâm sự nhẹ nhàng để vợ thấy rằng những lợi ích khi thay đổi tư thế như thế nào, và khi đó cô ấy có thể sẽ "dám quyết định" về việc thay đổi. Còn nếu trường hợp em đã nói nhiều lần mà cô ấy vẫn không thể thay đổi bất cứ điều gì thì khi đó có lẽ em cũng phải học cách chấp nhận mà thôi.
Chúc em hạnh phúc!