Khả năng có thai khi dính dịch sinh dục ngoài cửa âm đạo | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Khả năng có thai khi dính dịch sinh dục ngoài cửa âm đạo
Chất nhờn của bạn trai có dính vào bên ngoài cửa mình của em, nhưng không bị xuất tinh. Vậy cho em hỏi như vậy có bị có thai hay không ạ?
Loading...

Chào em,
Thường chất nhờn do dương vật tiết chỉ có số lượng tinh trùng rất ít, vi số lượng tinh trùng ít nên khả năng đi vào trong âm đạo để gặp được trứng và thụ tinh là không cao. Trong trường hợp này của em, do tinh trùng trong dịch nhờn dương vật khó có thể đủ số lượng và chất lượngđể xảy ra khả năng mang thai nên có thể nói trường hợp này khả năng mang thai gần như không có.
Tuy nhiên em nên cẩn trọng ở những lần sau bởi nếu dịch nhờn này được vào sâu hơn trong âm đạo hoặc bạn trai xuất tinh ngoài nhưng lỡ để rớt 1 chút trong "cô bé" thì khả năng thụ thai sẽ xẩy ra
Chúc em sức khỏe!