Khả năng mang thai của bạn gái khi chỉ "đụng chạm"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Khả năng mang thai của bạn gái khi chỉ "đụng chạm"?
Em với bạn gái chưa từng quan hệ. Khi bắt đầu giao cấu chuẩn bị đi đưa dương vật vào thì dừng lại không đưa vào nữa, chưa đưa vào trong âm đạo.Trước đó em có lấy áo lau chất nhờn trắng trong của dương vật rồi lấy tay sờ vào âm đạo, tay em vẫn khô, và 2 cơ quan sinh dục chỉ có chạm vào nhau thôi chứ không vô trong... Vậy theo bác sĩ bạn gái em có thai không ạ?
Loading...

Chào em!
Khi có sự cọ xát, tiếp xúc giữa hai cơ quan sinh dục nam và nữ thì sẽ có khả năng mang thai ngay cả khi chưa xuất tinh. Sở dĩ như vậy vì trong quá trình cọ xát, dương vật sẽ cương cứng và tiết ra một vài giọt dịch có chứa một số lượng nhỏ tinh trùng. Nếu dịch này rơi rớt gần cửa âm đạo thì bạn gái vẫn có thể có thai, vì khi tinh trùng khỏe mạnh nó vẫn có thể tìm đường bơi sâu vào trong, tìm gặp trứng để diễn ra quá trình thụ thai.
Với trường hợp của em, nếu em đã lau khô dịch nhờn ở dương vật rồi mới tiếp xúc với cơ quan sinh dục của bạn nữ thì khả năng mang thai hầu như là rất khó có thể xảy ra. Nhưng bạn gái em vẫn nên dùng que thử thai sau khi gần gũi từ 10- 15 ngày cho yên tâm. Em cũng nên sử dụng bao cao su cho những lần gần gũi sau để không phải hoang mang như thế này nữa nhé!
Thân ái!