Khắc phục sự bất lợi khi "lâm trận". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Khắc phục sự bất lợi khi "lâm trận".
Chào bác sĩ! Em năm nay 26t, khi quan hệ em thường chỉ được 1-2p và kích thước dương vật của em khá khiêm tốn. Qua internet em thấy họ quảng cáo rất nhiều về gel titan, có nơi còn bảo là đã được y tế kiểm chứng. Nhưng em không biết thực hư như thế nào. Nay xin bác sĩ tư vấn cho em có nên dùng loại gel đó không ạ ? Và điều trị xuất tinh sớm như thế nào, chi phí có cao không ?
Loading...

Chào em!
Khi quan hệ thường chỉ 1 – 2 phút là xuất tinh chứng tỏ là xuất tinh sớm. Nguyên nhân chủ yếu là do tâm lý nên việc điều trị thường cải thiện bằng các yếu tố tinh thần. Khi cuộc sống gặp các căng thẳng, trung khu thần kinh cũng bị ảnh hưởng mà yếu tố cương cứng và xuất tinh do dây thần kinh cảm giác ra tín hiệu và truyền xuống dương vật. Cơ thể không khỏe mạnh, thiếu hụt dinh dưỡng, lười vận động, các thói quen có hại (uống bia rượu, hút thuốc lá, ngủ muộn,…) làm các chức năng trong cơ thể không đảm bảo hoạt động. Ở những người chưa có kinh nghiệm, mới bắt đầu quan hệ thường có cảm giác lo lắng, chưa giải phóng được bản thân nên dễ bị xuất tinh sớm.
Để khắc phục tình trạng này, yếu tố tâm lý và sức khỏe là rất quan trọng. Đảm bảo ăn uống đầy đủ chất, giàu protid, vitamin để tăng cường sức đề kháng, thường xuyên thể dục thể thao, tránh các thói quen có hại cho sức khỏe. Khi “chinh chiến” tránh căng thẳng, có thể kéo dài màn dạo đầu, kích thích điểm nhạy cảm của bạn gái, tăng tần suất quan hệ lên thì “cuộc vui” sẽ được thỏa mãn.
Vấn đề nữa là em thấy kích thước dương vật của mình khá khiêm tốn và muốn dùng gel titan để cải thiện điều này. Không biết, “cậu nhỏ” của em được bao nhiêu? Ở những người khác nhau, kích thước chắc chắn không giống nhau. Khi cương cứng, dương vật dài khoảng 9 – 12 cm, chu vi 6 – 8 cm là bình thường. Dương vật dài hay ngắn không phản ánh được chất lượng tình dục hay khả năng sinh sản cả. Cấu tạo trong cơ thể là sự phát triển không ngừng ở tuổi dậy thì, nhưng khi trưởng thành thì sẽ chững lại, dương vật của em cũng vậy.
Em tìm hiểu thấy titan gel giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” mà còn có thông tin được y tế kiểm chứng. Dương vật được cấu tạo từ thể hang và thể xốp, cơ chế dương vật cương cứng sẽ ứ máu vào mạch máu làm dương vật cương cứng, tăng kích thước. Đây là cơ chế tự nhiên khi nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Nếu dùng thuốc, sự kích thích bị thay đổi, tác động chất hóa học vào có thể để lại hậu quả mà không biết được. Mạng internet và mạng xã hội là nơi mà ta có thể đăng bất kì thông tin gì, độ tin cậy còn chưa kiểm soát được. Hiện nay, chưa có tài liệu chính thống nào của Bộ y tế khẳng định hiệu quả vượt trội tăng kích thước dương vật theo quảng cáo cả. Do đó, em cần cân nhắc sử dụng.
Chúc em sức khỏe!