Khám tinh dịch đồ và điều trị xuất tinh sớm ở đâu uy tín?
Cho em hỏi là giờ em có biểu hiện của xuất tinh sớm, em muốn đi khám, chữa và kiểm tra chất lượng tinh trùng thì nên khám và chữa trị ở khoa nào, bệnh viện nào uy tín ạ. Em xin cảm ơn

Chào bạn!
Xuất tinh sớm là tình trạng khi quan hệ không thể kiểm soát được sự xuất tinh, xuất tinh sớm hơn chủ định nên làm cho nam giới không tự tin khi quanh hệ tình dục. Bệnh xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân gây ra, chủ yếu là do tâm lý căng thẳng, lạm dụng thủ dâm, hẹp bao quy đầu, hay mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch.... Thời gian xuất tinh thường chỉ dưới 2 phút và tình trạng này thường xuyên kéo dài thì được gọi là bệnh lý, nhưng nếu tình trạng của em chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện thì chưa có gì đáng lo ngại. Có thể cải thiện bằng cách thả lỏng tâm lý khi quan hệ, có tần suất quan hệ đều đặn và dùng bao cao su khi quan hệ. Kèm theo đó nên ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, nên có tần suất quan hệ phù hợp và nếu có thủ dâm thì cần ngừng hoặc hạn chế để cải thiện tình trạng.
Bạn có thể đi khám tại bệnh viện Bình Dân tại thành phố Hồ Chí Minh, hoặc khoa nam học của bệnh viện Việt Đức tại Hà Nội để được khám và điều trị, đồng thời có thể xét nghiệm tinh dịch đồ để kiểm tra chất lượng tinh trùng và vấn đề xuất tinh sớm (nếu cần).
Chúc bạn sức khỏe!