Khi "cậu nhỏ" bị kiến "tấn công" | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Khi "cậu nhỏ" bị kiến "tấn công"
Chào bác sỹ .bác sỹ cho tôi hỏi dương vật của tôi bị kiến cắn sáng dậy thấy sưng nhẹ nhưng hay bị cương lên khó chịu tôi đã thủ dâm ?! Nhưng đến chiều ( sau 2 tiếng ) tôi thấy dương vật bị sưng tấy đỏ mọng nước . Trước đây tôi có sưng mọng nhưng chỉ rất nhỏ và xẹp xuống đuợc . Còn lần nầy thì đã gần 2 ngày trôi qua nhưng co dấu hiệu ngứa hơi hơi không đáng kể ,có điều là sưng mọng nước đỏ to hơn nhiều so vơi bình thường ,không có nút hay mụn nhợt gì cả , tôi rất lo không biết bị bệnh gì không ? Mong bác sỹ giúp tôi ,chân thành cảm ơn!!!
Loading...

Chào bạn!
Khi bị kiến "tấn công cậu nhỏ" thì có thể do bạn vệ sinh không sạch sẽ, hoặc là bạn bị bệnh đái tháo đường. Tuy nhiên, nếu bị kiến cắn mà không biết cách xử trí rất dễ bị nhiễm trùng. Ở đây, sau khi bị kiến cắn, bạn lại thủ dâm, điều đó cũng ảnh hưởng tới việc bạn bị sưng đỏ hơn. Vì khi đang bị tổn thương, mà lại tác động vào đó mà không được vệ sinh sạch sẽ thì rất dễ làm cho vị trí bị tổn thương nặng hơn nhé.
Vì vậy, bạn thấy vị trí sưng đỏ ở  "cậu nhỏ" không xẹp xuống được thì bạn cần đi khám ngay tại các bệnh viện đa khoa nơi bạn đang sinh sống. Vì có nhiều trường hợp chủ quan dẫn đến hoại tử, như vậy rất có hại và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của bạn, và lần sau bạn nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.
Chúc bạn sức khỏe.