Khí hư có mùi thuốc kháng sinh là do bị viêm phụ khoa? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Khí hư có mùi thuốc kháng sinh là do bị viêm phụ khoa?
1. Em và bạn trai có quan hệ bằng tay nhưng không để hai bộ phận sinh dục chạm vào nhau. Có mấy lần, bạn trai em dùng tay xoa, chọc không sâu vào cô bé khiến em hơi đau, bị nhắc nhở làm đau em thì bạn ấy không làm mạnh nữa. Sau các lần quan hệ đó, em ra nhiều dịch nhờn, không hôi và có mùi như thuốc kháng sinh. Sau mỗi lần quan hệ, em có vệ sinh cô bé bằng vòi xịt và xà phòng.
2.
3. Dạo gần đây, em có lần tiểu ra chất nhầy và có màu đỏ tươi, sau đó ngày nào, tới giờ đó, em cũng tiểu ra chất nhầy nhưng có ít màu nâu đỏ, không có mùi hôi, không đau rát. Liệu em có bị bệnh phụ khoa hay mang thai gì không ạ? Em cảm ơn chuyên gia ạ.
Loading...

Chào em.
Hai em quan hệ tình dục chỉ dùng tay để kích thích, nếu như tay bạn trai có dính dịch nhờn dương vật hay tinh dịch khi mà đưa vào âm đạo của em thì em có khả năng mang thai. Sau các lần quan hệ đó, em ra nhiều dịch nhờn, không hôi và có mùi như thuốc kháng sinh. Sau mỗi lần quan hệ, em có vệ sinh cô bé bằng vòi xịt và xà phòng. Dạo gần đây, em có lần tiểu ra chất nhầy và có màu đỏ tươi, sau đó ngày nào, tới giờ đó, em cũng tiểu ra chất nhầy nhưng có ít màu nâu đỏ, không có mùi hôi, không đau rát. Trường hợp này của em có thể em đang bị viêm nhiễm phụ khoa do dùng tay kích thích âm đạo và dùng vòi xịt nếu như em xịt sâu vào âm đạo cũng rất có nguy cơ viêm nhiễm.
Hiện tượng em đi tiểu ra máu có thể do em "vùng kín" bị tổn thương, viêm nhiễm do quan hệ bằng tay trước đó. Nếu như tay bạn trai dính tinh trùng thì em có khả năng mang thai, vì thế em nên mua que thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách sau khi quan hệ 10-14 ngày em nhé. Nếu may mắn không có thai lần sau khi quan hệ nên sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như đeo bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ hoặc uống thuốc tránh thai hằng ngày em nhé. Không nên dùng tay để kích thích âm đạo vì có thể làm tổn thương thành âm đạo và cổ tử cung em nhé.
Chúc em sức khỏe!