Khó lên "đỉnh" thì khả năng thụ thai có cao không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Khó lên "đỉnh" thì khả năng thụ thai có cao không?
Chị ơi ! Em lấy chồng được gần 1 tháng vợ chồng em quan hệ cứ cánh một đêm nhưng chồng em ít khi làm cho em đạt được khoái cảm , chị cho em hỏi như thế khản năng thụ thai có cao không ạ ? Mà vòng kinh cua em 1 tháng trước là đều . Còn những tháng về trước nữa là không đều . Trước khi cưới vợ chồng em cũng quan hệ rất nhiều lần không dùng biện pháp gì cũng không có thai . Em mong chị giúp vợ chồng em với ạ . Em xin cảm ơn !
Loading...

Chào em!
Hai em có đời sống tình dục khá đều đặn, nhưng em lại khó đạt được cảm giác cực khoái. Nhưng có lẽ em chưa biết trên thực tế, chỉ có khoảng 25% phụ nữ đạt được cảm giác lên tới đỉnh. Khi gặp nhiều sự ức chế, căng thẳng hay không có sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai vợ chồng thì cũng khó mà lên được đỉnh. Hưng phấn cao trào, cảm xúc thăng hoa cũng sẽ tạo điều kiện làm tăng cơ hội thụ thai. Hai em nên chú trọng tới màn dạo đầu bằng kéo dài thời gian gần gũi những cử chỉ thân mật, âu yếm để tăng ham muốn, đồng thời kích thích vào những điểm nhạy cảm, như vậy cũng là cách giúp em dễ dàng lên "đỉnh".
Kinh nguyệt của em không đều, nhưng cụ thể là như thế nào? Vì mỗi chu kì kinh thường kéo dài từ 28- 32 ngày, giữa hai chu kì có thể chênh lệch từ 2- 7 ngày. nếu vòng kinh của em nằm trong giới hạn cho phép thì cũng không có vấn đề gì quá lo ngại.
Theo nguyên tắc, nếu hai vợ chồng quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng bất cứ một biện pháp tránh thai nào mà trên 6 tháng vẫn chưa có thai thì cần khám sức khỏe sinh sản của cả hai vợ chồng. Chồng em sẽ được làm xét nghiệm tinh dịch đồ để đánh giá chất lượng của tinh trùng. Về phía em sẽ được siêu âm, xét nghiệm máu, dịch âm đạo,... để kiểm tra chất lượng, đánh giá chức năng buồng trứng, tử cung,... Dựa vào nhưng kết quả thăm khám ở trên, bác sĩ sẽ kết luận được tình trạng sức khỏe của hai em, từ đó sẽ tìm ra nguyên nhân và có hướng khắc phục thích hợp nhất.
Hai em nên giữ tinh thần thoải mái, ăn uống đầy đủ chất, có lối sống sinh hoạt khoa học, lành mạnh, như vậy vừa đảm bảo được sức khỏe, nó cũng giúp em có vòng kinh đều đặn mà lại còn giúp tăng cơ hội thụ thai.
Chúc hai em sức khỏe và sớm có tin vui!