Khốn khổ vì chàng "yêu" mãi KHÔNG chịu "xuất quân" | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Khốn khổ vì chàng "yêu" mãi KHÔNG chịu "xuất quân"
Em có 1 vấn đề cực kỳ khó giải quyết mong chuyên gia giúp em. Em lấy chồng được hơn 3 tháng rồi. Chồng em quan hệ rất lâu và rất khó xuất tinh... tuy mới cưới nhưng vợ chồng em hay bỏ dở giữa chừng do em quá đau hoặc chồng quá mệt. Chuyên gia có cách gì khắc phục giúp em với

Chào em!
Không biết thời gian quan hệ rất lâu không xuất tinh của chồng em là cụ thể bao lâu? Nếu thời gian quan hệ kéo dài tối đa đến 30 phút mới xuất tinh là bình thường. Nếu chồng em xuất tinh chậm hay khó xuất tinh được khi quan hệ trong thời gian dài thì cũng có thể được coi là do rối loạn cương dương.
Tuy vẫn có ham muốn tình dục và dương vật vẫn cương cứng nhưng không thể xuất tinh được là do sự dẫn truyền của thần kinh cảm giác yếu đi làm giảm cảm giác tại chỗ, hoặc liệt chức năng của thần kinh vận động làm khó xuất tinh và không cảm nhận được khoái cảm.
Nhưng cũng có thể do một số nguyên nhân khác như: Quan hệ chưa đến đến điểm cực khoái và không xuất tinh. Hoặc do chồng em có những vấn đề trục trặc về cơ quan sinh dục, tâm lý khi bước vào quan hệ không thực sự thoải mái, bạn tình không nồng nhiệt…
Đây chỉ là nhận định chủ quan của tôi thông qua các mô tả của em. Để khắc phục tình trạng này chồng em cần đến khám Sinh dục- Nam học tại các bệnh viện để xác định chính xác bệnh lí đang gặp phải. Khi phát hiện được nguyên nhân làm cho việc xuất tinh bất thường sẽ giúp anh ấy kịp thời khắc phục những khó khăn hiện nay.
Ngoài ra chồng em nên có một chế độ ăn uống, luyện tập thể dục, thể thao hợp lý và có một lối sống lành mạnh, tránh dùng rượu, bia và các chất kích thích mạnh. Đặc biệt là không nên thủ dâm. Điều này sẽ góp phần điều trị vấn đề bệnh lí trên dễ dàng hơn em nhé.
Chúc hai vợ chồng em hạnh phúc!