Không cho tay vào trong âm đạo khi thủ dâm, có rách màng trinh không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Không cho tay vào trong âm đạo khi thủ dâm, có rách màng trinh không?
Tôi thường hay thủ dâm nhưng tôi không cho tay vào hẳn bên trong âm đạo vậy liệu đã rách màng trinh chưa
Loading...

Chào bạn!
Màng trinh là một lớp màng mỏng che cửa âm đạo, nằm cách cửa âm đạo khoảng 2cm. Màng trinh ở mỗi người có cấu tạo khác nhau, có người màng trinh rất mỏng nên dễ bị rách khi vận động mạnh, tuy nhiên cũng có người màng trinh có độ co giãn tốt nên khi quan hệ có thể không chảy máu.Trên màng trinh thường có một hoặc nhiều lỗ để máu kinh hàng tháng thoát ra. Hầu hết phụ nữ sinh ra đều có màng trinh. Tuy nhiên, có một số ít trường hợp phụ nữ sinh ra mà không có màng trinh.
Nữ giới thường thủ dâm bằng cách kích thích môi lớn, môi bé và những điểm nhạy cảm khác. Việc thủ dâm nếu bạn nhẹ nhàng, chỉ có các hành động xoa nắn hay kích thích bên ngoài bộ phận sinh dục và không cho bất cứ vật gì vào âm đạo và không vào sâu thì có thể không bị rách màng trinh. Còn nếu thủ dâm mà đưa ngón tay vào quá sâu thì có thể gây rách màng trinh. Và không phải trường hợp rách màng trinh nào cũng chảy máu, nên có thể lúc đó bạn không thấy đau hay chảy máu.Vì thế, để biết chính xác là màng trinh đã rách hay chưa, bạn cần phải đi khám để các bác sĩ xác định là màng trinh có bị rách hay không bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe.