Không có quan hệ nhưng quần đàn ông dính "dịch nhờn"?
Xin hỏi chuyên gia có khi nào quần đàn ông tự nhiên lại dính dich nhầy mà không hề có quan hệ với ai không a ? xin chuyên gia giải đáp giúp tôi a. tôi xin chân thành cảm ơn.

Chào bạn,
Có rất nhiều trường hợp tiết dịch nhờn dương vật không liên quan đến việc quan hệ tình dục.Sau đây tôi sẽ nêu một vài trường hợp cụ thể liên quan đến việc này để bạn hiểu rõ hơn:
- Nếu nam giới ở tuổi dậy thì thường có hiện tượng “mộng tinh” xuất hiện khi ngủ,do tuổi trẻ mới lớn thể lực sung mãn,sức khỏe tốt và chưa bao giờ quan hệ nên dễ xuất tinh khi họ “mơ ngủ”đến việc âu yếm hay quan hệ với cô gái mà họ thích sẽ dẫn đến việc xuất tinh .Hoặc có thể do cơ thể mệt mỏi,cẳng thẳng,lo lắng cũng khiến nam giới bị “mộng tinh”.
"Mộng tinh” là hiện tượng hết sức bình thường ở nam giới giống như ở nữ giới xuất hiện chu kỳ kinh nguyệt đầu tiên ở tuổi dậy thì,là dấu hiệu của tuổi mới lớn và chứng tỏ họ đã trưởng thành.
- Khi nam giới thủ dâm hoặc xem những hình ảnh,phim truyện có nội dung người lớn cũng gây ra hiện tượng tiết dịch nhờn ở đầu dương vật và xuất tinh.
- Mặc quần áo,đặc biệt là quần lót quá chật ,cọ sát vào dương vật cũng gây ra hiện tượng tiết dịch nhờn…
- Khi nhìn thấy 1 người phụ nữ mặc quần áo gợi cảm hoặc xem phim, những hình ảnh "hở hang" cũng khiến dương vật tiết dịch nhờn.Hoặc khi bạn thấy cảnh họ quấn quýt bên nhau,ôm hôn nhau trên đường hay những từ ngữ nhạy cảm cũng có thể khiến bạn tiết dịch nhờn…
Và khi chúng ta đang trong độ tuổi trưởng thành ,các tuyến sinh dục đang phát triển hơn thế sự tò mò và bản năng muốn tìm hiểu người khác giới sẽ khiến dương vật bị kích thích tăng tiết dịch nhờn là chuyện bình thường.Hi vọng những thông tin trên phần nào giải dáp thắc mắc của bạn.
Thân ái!