Không cương cứng được mỗi lần "ân ái" là bị yếu sinh lý? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Không cương cứng được mỗi lần "ân ái" là bị yếu sinh lý?
Em năm nay 24 tuổi.Mỗi lần ân ái với phái nữ thì cậu nhỏ không cương cứng được. Vậy cho em hỏi triệu chứng đó có phải là yếu sinh lý không và nếu có thì thăm khám ở đâu ạ, em ở gần Hồ Chí Minh
Loading...

Em trai thân mến!
Khi nam giới nhận được những kích thích tình dục dương vật sẽ bắt đầu cương cứng. Trên thực tế có rất nhiều trường hợp vẫn ham muốn nhưng cậu nhỏ không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong một thời gian ngắn. Điều này trở thành một nỗi ám ảnh của cánh mày râu trong “chuyện chăn gối”.
Dương vật không cương cứng là biểu hiện của bệnh lý rối loạn cương dương. Liệt dương và rối loạn cương dương là hai triệu chứng điển hình nguy hiểm của bệnh yếu sinh lý. Dương vật không cương cứng thường cũng là biểu hiện của các chứng bệnh như cao huyết áp, tim mạch hoặc do tổn thương của các khu vực dây thần kinh sinh dục ...
Không biết em có tần suất quan hệ đều đặn hay không, em bắt đầu có đời sống tình dục cách đây bao nhiêu lâu? tất cả các lần quan hệ đều khó khăn trong việc cương cứng hay chỉ thi thoảng mới bị? tình trạng này cũng có thể liên quan đến vấn đề tâm lý, chức năng sinh lý của con người luôn có mối quan hệ chặt chẽ với xúc cảm. Vì vậy, yếu tố tâm lý chi phối rất lớn đến khoái cảm tình dục và chức năng cương cứng của dương vật. Nếu như em rơi vào tình trạng căng thẳng , stress, sẽ cũng là nguyên nhân sẽ khiến cho cậu nhỉ khó cương cứng hoặc không cương cứng, thì phải tìm cách giải quyết vấn đề tâm lý trước, thì khi này vấn đề sinh lý sẽ tự được giải quyết em nhé.
Tình trạng này để lâu sẽ dẫn đến việc yếu sinh lý, nên em cần phải đi thăm khám Nam khoa để các bác sĩ sẽ xác định chính xác nguyên nhân của tình trạng trên là do đâu sau đấy mới có hướng điều trị kịp hiệu quả em nhé. Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều các cơ sở chuyên khoa. Em có thể đến Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Nhân Dân 115...vv là một trong những cơ sở chuyên khoa sâu có khoa Nam Học em nhé.
Chúc em sức khỏe!