Không dám lập gia đình vì tự ti về "cậu nhỏ".
Chào chuyên gia tôi 35 tuổi chưa dám lập gia đình vì dương vật lúc cương dài 8cm đường kính 10cm .người bình thường dương vật dài 12-13 cm phải không? Tôi xem trên mạng có một loại gel hàng USA có tác dụng làm to và dài dương vật .Vậy tôi có thể dùng sản phẩm này không? xin cho tôi một lời khuyên để cải thiện tình trạng hiện giờ

Chào bạn,
Nhiều nam giới băn khoăn về việc đo kích thước “cậu nhỏ” như thế nào cho chuẩn. Cách đo chiều dài dương vật là kéo thẳng: đo chiều dài dương vật mặt lưng từ góc mu - dương vật tới đỉnh khi dương vật được kéo thẳng ra. Chu vi dương vật được đo ở thân dương vật. Theo tiêu chuẩn của người Việt Nam nói chung, kích thước dưới đây, bạn có thể tham khảo:
- Chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (3 - 11 cm)
- Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm (5 - 14,5 cm)
- Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm (3 - 9,5 cm)
- Chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm (4 - 13,5 cm)
Vậy với kích thước mà bạn cung cấp cho chương trình là hoàn toàn nằm trong giới hạn bình thường. Chính vì vậy, tôi khuyên bạn không nên sử dụng bất kì sản phẩm nào để can thiệp hay tăng kích thước dương vật một cách không khoa học. Mặt khác, cho đến nay, chưa có tài liệu nào về cơ chế tác động của những loại gel đến việc tăng kích thước hay chiều dài dương vật, vì thế bạn không nên sử dụng. Cũng nên nhắc nhở để bạn hiểu rõ kích thước dương vật không quyết định được thành bại của "cuộc yêu" quan trọng là cảm xúc của đôi lứa cũng như kỹ thuật "phòng the" bạn nhé. Còn nếu bạn thực sự quá băn khoăn lo lắng về kích thước của dương vật bạn có thể đến chuyên khoa Nam học để được kiểm tra và các bác sỹ sẽ tư vấn chi tiết thêm cho trường hợp của bạn.
Thân!