Không nằm mơ nhưng vẫn thấy dương vật cương cứng
Cho em hỏi em hay bị tình trạng không mơ thấy gì mà vẫn bị mộng tinh, sau khi mộng tinh nếu dương vật cương cứng thì đau buốt dương vật, còn nếu không cương cứng thì không đau. Sau đó vài tiếng thì hết, vậy cho em hỏi bị bệnh gì ạ?

Chào em!
Không phải cứ khi nào em có những giấc mơ và sau đó có hiện tượng xuất tinh thì mới có  gọi là mộng tinh, tình trạng sau khi có một giấc ngủ bình thường mà khi tỉnh dậy em thấy quần mình có dính tinh dịch thì cũng được đánh giá là mộng tinh. Nếu tình trạng nay một tháng chỉ diễn ra khoảng 3-4 lần thì em không cần quá lo lắng vì đó là hiện tượng bình thường và không đánh giá là bệnh. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài 7-10 ngày liên tiếp thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản để tìm nguyên nhân và có cách điều trị.
Và tình trạng dương vật nam giới trong lúc ngủ vô thức bị cương cứng cũng là hiện tượng bình thường. Nhưng nếu tình trạng này gây khó chịu cho em thì em có thể sử dụng biện pháp thủ dâm  nhưng nên khống chế tần xuất khoảng 2-3 lần một tuần để tránh rơi vào tình trạng nghiện thủ dâm). Bên cạnh đó em cũng nên tham thêm một số môn thể thao yêu thích đẻ giải tỏa năng lượng cũng như nâng cao sức khỏe.
Chúc em khỏe mạnh.