Không sao quan hệ được có phải do âm đạo quá nhỏ?
Em chào anh chị em năm nay 24 tuổi mới cưới vợ được 1 tuần nhưng khi em và vợ em quan hệ thì không sao mà đưa được dương vật vào được trong âm hộ của vợ em vì âm hộ của cô ấy quá nhỏ em đã làm nhiều cách và nhiều tư thế nhưng vẫn không cho vào được em rất lo lắng mong anh chị tư vấn giúp em ạ em xin cảm ơn!

Chào em!
Cấu tạo âm đạo của phụ nữ giống như một dạng ống tinh xảo, bởi các nếp gấp niêm mạc, có độ đàn hồi cao, có khả năng co giãn rất tốt để phù hợp với rất nhiều kích thước dương vật khác nhau. Vì thế cơ âm đạo là cơ có khả năng có giãn tốt nhất trong cơ thể, và tối đa là khi âm đạo còn có thể giãn nỡ vừa đủ để cho thai nhi đi qua cơ em ạ.Trong thực tế, hiếm có một âm đạo thật sự quá nhỏ, trừ những trường hợp là do dị tật bẩm sinh hoặc các bệnh lý gây teo âm đạo.
Vì thế, trong trường hợp này khoan hãy nghĩ đến lý do là âm đạo bạn gái quá nhỏ. Trước đó em có thể nghĩ đến các lý do phổ biến hơn gặp trong những trường hợp nữ giới chưa quan hệ lần nào, đó là tâm lý quá mức hồi hộp sợ hãi, khiến cơ thể vô tình hình thành phản xạ gồng cứng, cơ âm đạo cũng thắt chặt nên việc xâm nhập khó khăn hơn. Hay là do màng trinh của bạn gái quá dày, lượng chất nhờn sinh dục tiết ra quá ít gây khô rát âm đạo, dẫn đến khó xâm nhập vào trong. Do đó, mình nên giúp bạn gái giải quyết tâm lý lo lắng, kéo dài màn dạo đầu, thay đổi nhiều tư thế. Nếu vẫn không thể quan hệ được, em có thể đưa vợ đi khám phụ khoa để bác sỹ kiểm tra cơ quan sinh sản cho vợ mình em nhé!
Chúc hai em thành công!