Không sử dụng bao cao su khi quan hệ thì bị đau rát? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Không sử dụng bao cao su khi quan hệ thì bị đau rát?
Em có quan hệ với người yêu không dùng bao lúc em cho vào trong của người yêu cảm thấy đau rát cho em hỏi là bị làm sao
Loading...

Chào em!
Khi nữ giới bị kích thích và nảy sinh ham muốn tình dục thì các tuyến sinh dục ở âm đạo sẽ tiết ra nhiều dịch sinh dục để bôi trơn khi có quan hệ thực sự. Trong nhiều trường hợp người phụ nữ không có ham muốn tình dục, hoặc có sự bất thường hệ nội tiết, tuyến sinh dục thì khi đó lượng dịch tiết ra ít, âm đạo khô khan dẫn đến đau rát khi quan hệ tình dục. Khi em sử dụng bao cao su thì vốn dĩ nhà sản xuất đã cho thêm vào trong mỗi bao cao su một lượng dịch bôi trơn nên có thể giảm sự ma sát khi giao hợp thì sẽ hạn chế được tình trạng đau rát do tiết ít dịch khi quan hệ.
Vì thế hiện tại để khắc phục tình trạng trên thì em cũng có thể làm kỹ hơn "màn dạo đầu" để kích thích ham muốn tình dục của bạn gái để có thể tiết đủ dịch nhầy bôi trơn khi quan hệ. Ngoài ra nếu như thường xuyên bạn gái tiết quá ít dịch sinh dục thì em cũng nên đưa bạn gái đi khám nội tiết để bác sỹ xem xét nếu như thiếu hụt hoocmon thì có thể sẽ bổ sung với liều lượng phù hợp. Hoặc nếu như bạn gái em có đủ dịch tiết nhưng vẫn bị rát có thể do PH âm đạo quá acid, hoặc trong âm đạo có dị tật, em có thể đưa bạn gái đi khám sản phụ khoa để bác sỹ có thể phát hiện các bất thường và điều trị giúp  em nếu cần thiết em nhé.
Chúc hai em sức khỏe!