Không thấy "sướng", chỉ thấy đau... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Không thấy "sướng", chỉ thấy đau...
Em với bạn trai mới quan hệ lần đầu tiên nhưng khi anh ấy đưa cậu nhỏ vào em kêu la rất đau nhưng chỉ cảm thấy đau thôi chứ không có cảm giác sướng hay nhột gì hết , người em cương lên rất là cứng cũng không bị chảy máu. Bạn trai em thì lại đau. Bác sĩ cho em hỏi em như vậy có mất màng trinh chưa, và làm sao bạn trai em không còn đau nữa

Chào em!
Lần đầu quan hệ sẽ rất khó khăn cho cả hai, vì khi đó cơ âm đạo không giãn rộng nên sẽ rất khó đưa "cậu nhỏ" vào trong. Hơn nữa, nếu "khởi động" không kĩ càng, cơ thể em không thả lỏng, tâm lý hoang mang, căng thẳng, hồi hộp thì quan hệ tình dục cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đau rát và đương nhiên không thể đạt được khoái cảm.
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo 2 cm, nếu đã có quan hệ tình dục thì rất dễ làm rách màng trinh, nhưng có thể không thấy máu ngay mà sẽ ra sau đó 1- 2 ngày, vì máu màng trinh rất ít, có thể tồn lắng lại bên trong.
Bạn trai em đau rát có thể do động tác quan hệ thô bạo làm xây xước niêm mạc dương vật, hoặc do bị hẹp bao quy đầu, nếu bạn ấy cảm thấy đau nhiều thậm chí còn chảy máu thì còn có khả năng đứt dây hãm quy đầu. Cần đến bệnh viện để bác sĩ khám và xử trí sớm. Như vậy cả hai em hãy tự theo dõi cơ thể mình để đi khám nếu như có những dấu hiệu bất thường.
Chúc hai em sức khỏe!